NhânViên Sale Admin

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y NHA KHOA DMAX ASIA
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các hoạt động bán hàng
Quản lý, sắp xếp và nhập liệu các loại giấy tờ, chứng từ một cách khoa học và logic
Lên đơn hàng trên hệ thống bán hàng, chuẩn bị hàng hóa, đặt ship và theo dõi đơn hàng cho đến khi giao tận tay khách hàng
Mua sắm văn phòng phẩm theo nhu cầu của công ty
Kiểm tra và sắp xếp hàng hóa chính xác, hợp lý trong kho
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trực tiếp từ khách hàng hoặc đội ngũ kinh doanh (sale)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Thành thạo sử dụng Microsoft Word, Excel
Tỉ mỉ, siêng năng, có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi

Không có kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ đầu
Làm 5 ngày/tuần (Thời gian làm việc: T2- T6, 8H- 17H)
Được hưởng chế độ, đóng BHXH và Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước
Lương tháng 13, Xét tăng lương mỗi năm một lần, 12 ngày phép năm
Có Hoa Hồng khi bán được hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NhânViên Sale Admin - Mã tin đăng: 4651769. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y NHA KHOA DMAX ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây