Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương – Đơn vị hàng đầu về dịch vụ khai báo và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thủ tục hải quan, Đại Dương đã và đang là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Với mong muốn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương luôn chú trọng đầu tư chế độ phúc lợi hấp dẫn cho người lao động.
Hiện tại Công ty cần tuyển dụng những vị trí chi tiết như sau:NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ISOLập kế hoạch và tổ chức đánh giá nội bộ định kỳ; theo dõi, tổng hợp kết quả, đề xuất hành động khắc phục và phòng ngừa;
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược, nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh thông qua áp dụng ISO;
Quản lý & vận hành hệ thống ISO: Thiết lập, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO;
Soạn thảo và chỉnh sửa các quy định, quy trình nội bộ;
Phụ trách làm việc với cơ quan tổ chức quản lý chất lượng, phục vụ công tác thanh kiểm tra.
Xây dựng, rà soát và chuẩn hóa hệ thống quy trình, quy định, hướng dẫn công việc trên toàn Công ty, phù hợp với thực tiễn hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp;
Nghiên cứu và phân tích các luật của Việt Nam liên quan đến quy trình kinh doanh và hoạt động của công ty;
Cung cấp đào tạo về các vấn đề pháp lý, nhận thức ISO cho nhân sự, hỗ trợ các phòng ban áp dụng quy trình đúng chuẩn;
Thực hiện các nhiệm vụ khác được ban lãnh đạo giao.
Có khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic và tư duy hệ thống.
Thành thạo Word, Excel, ưu tiên có kỹ năng xây dựng dashboard, biểu đồ dữ liệu quản lý.
Hiểu biết vững về các tiêu chuẩn ISO, có khả năng áp dụng linh hoạt vào hoạt động của doanh nghiệp công nghiệp/sản xuất.
Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý ISO 9001
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỊCH VỤ VẬN TẢIKiểm soát Chi phí: Lập bảng kê, kiểm tra chi phí, báo cáo cuối tháng.
Theo dõi & Kiểm soát: Theo dõi sát sao thời gian xe, tiến trình di chuyển của xe; Xử lý nhanh các sự cố phát sinh (trễ, thiếu hàng, hư hỏng) và kiểm soát đội xe.
Điều phối & Lập kế hoạch: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt xe từ bộ phận nghiệp vụ; Lập kế hoạch và phân bổ phương tiện (xe/NVC, tuyến đường, trọng tải) hợp lý, hiệu quả về chi phí.
Điều phối & Lập kế hoạch: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt xe từ bộ phận nghiệp vụ; Lập kế hoạch và phân bổ phương tiện (xe/NVC, tuyến đường, trọng tải) hợp lý, hiệu quả về chi phí.
Quản lý Chứng từ, thông tin: Yêu cầu, kiểm tra, đối soát và lập báo cáo cập nhật tình trạng chứng từ giao nhận hàng hoá; Nhập thông tin lên phần mềm công ty
Kiểm soát Chi phí: Lập bảng kê, kiểm tra chi phí, báo cáo cuối tháng.
Theo dõi & Kiểm soát: Theo dõi sát sao thời gian xe, tiến trình di chuyển của xe; Xử lý nhanh các sự cố phát sinh (trễ, thiếu hàng, hư hỏng) và kiểm soát đội xe.
Quản lý Chứng từ, thông tin: Yêu cầu, kiểm tra, đối soát và lập báo cáo cập nhật tình trạng chứng từ giao nhận hàng hoá; Nhập thông tin lên phần mềm công ty
NHÂN VIÊN C/OXử lý làm Bảng kê khai chi thiết hàng hoá (Bảng giải trình);
Chuẩn bị bộ hồ sơ để xin C/O;
Chuẩn bị hồ sơ chứng từ giấy, liên hệ với OPS xử lý (đối với các bộ C/O giấy);
Theo giõi, nhập liệu file theo dõi đầy đủ, báo cáo tiến độ liên tục với trưởng nhóm và khách hàng;
Khai báo hồ sơ trên web (đối với các bộ C/O điện tử);
Một số các công việc khác liên quan.
Có kinh nghiệm làm C/O;
Nhanh nhẹn, có khả năng chịu áp lực công việc.
NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNGHỗ trợ các khối/phòng ban khác trong việc biên phiên dịch tiếng Trung khi Tổng Giám Đốc yêu cầu;
Chế độ khác: đóng BHXH đầy đủ, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm, ….
Thu nhập: theo Hợp đồng lao động đã ký kết
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty – KĐT Park Hill Thành Công, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Phiên dịch trong các cuộc họp, cuộc trao đổi giữa Ban lãnh đạo và đối tác;
Đảm nhiệm công tác hành chính: quản lý con dấu Công ty, điều phối xe đưa đón đối tác, …
Trợ lý Tổng Giám Đốc: do Tổng Giám Đốc quản lý trực tiếp, thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc;
Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy, 8h00 – 17h00 (Ngoài thời gian làm chính thức, tính OT).
Đảm nhiệm công tác hành chính của Công ty
Phiên dịch các văn bản (hợp đồng, báo cáo, email, …) sang tiếng trung và ngược lại;
Chế độ:
Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy, 8h00 – 17h00 (Ngoài thời gian làm chính thức, tính OT).
Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty – KĐT Park Hill Thành Công, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Chế độ khác: đóng BHXH đầy đủ, thưởng nhân viên xuất sắc Quý, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm, ….
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương
Địa chỉ làm việc: Văn phòng Công ty – KĐT Park Hill Thành Công, Phường Vĩnh Phúc, Phú Thọ (Đối diện Chuyên Vĩnh Phúc mới)
Địa chỉ nhà máy: KCN Thăg Long Vĩnh Phúc – xã Thiện Kế và xã Tam Hợp huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc (Tỉnh cũ)
Điện thoại:
1111
Lưu ý:
Công ty không thu bất kỳ chi phí nào liên quan đến tuyển dụng. Ứng viên nộp hồ sơ dưới nút:
“NỘP HỒ SƠ”
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555