NHN - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân

ACB BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Nam Định, Hưng Yên, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hà Nam, Thái Bình, Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Phát triển khách hàng



  • Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB.

  • Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.

Chăm sóc khách hàng



  • Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.

  • Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.

  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.

 



Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), tốt nghiệp loại TB Khá trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.

  • Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.

  • Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.65m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Chế độ phúc lợi



  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).

  • Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.

  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).

    (Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKHDN => Giám đốc QHKHDN => Giám đốc QHKHDN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN => Giám đốc CN/PGD).

  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.

  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

 



    



 



 



 



Quyền lợi

  • Bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-03 07:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHN - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 1867052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB BANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 444A - 446 CMT8, P11, Q3, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây