NON-MED Product Specialist (Pharma)

CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM VÀ ĐẦU TƯ TV
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Non- med Product Specialist có trách nhiệm sau đây:

Hiểu biết về sản phẩm:

Có kiến thức toàn diện về các sản phẩm được giao, bao gồm: các tính năng, ưu điểm của sản phẩm, chỉ định, chống chỉ định, cơ chế hoạt động và lợi thế cạnh tranh.

Phát triển thị trường và triển khai bán hàng:

Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán các điều khoản thương mại với nhà phân phối và chuyển thông tin cho bộ phận Xuất- Nhập khẩu để tiến hành ký kết hợp đồng phân phối, hợp đồng mua bán.
Tích cực phân tích, tư vấn các sản phẩm được giao cho các nhà phân phối và các đối tác trong ngành, bao gồm các chuyên gia y tế (như bác sĩ, dược sĩ và y tá), bằng cách thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm, seminar và triển khai các chương trình phát triển kiến thức về sản phẩm.

Chăm sóc khách hàng:

Hỗ trợ các khách hàng (nhà phân phối, chuyên gia y tế) bằng việc giải quyết các câu hỏi, thắc mắc và cung cấp các thông tin được yêu cầu.
Cập nhật thông tin mới nhất về các nghiên cứu, dữ liệu lâm sàng và xu hướngliên quan đến các sản phẩm được giao và chia sẻ thông tin có liên quan đến với khách hàng.

Đào tạo và Phát triển:

Tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm cho các nhà phân phối, đảm bảo người được đào tạo hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm đang phân phối và có thể truyền tải giá trị của sản phẩm một cách hiệu quả đến cho khách hàng.
Phát triển ấn phẩm và tài liệu liên quan đến việc đào tạo, chẳng hạn như ấn phẩm quảng cáo (Brochure), bài thuyết trình tiếp thị (slide decks).

Phân tích thị trường:

Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, hoạt động cạnh tranh và phản hồi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
Cung cấp thông tin và đề xuất cho nhóm bộ phận non- med dựa trên nghiên cứu thị trường và phản hồi của khách hàng.

Hợp tác với các phòng ban/cơ quan liên quan:

Cung cấp ý kiến và kiến thức trong quá trình phát triển sản phẩm và quản lý vòng đời sản phẩm.
Hợp tác với các phòng ban/cơ quan liên quan, bao gồm Marketing, Regulatory Affairs, Medical Affairs và nghiên cứu lâm sàng (nếu có), để hỗ trợ việc ra mắt sản phẩm, thử nghiệm lâm sàng và xúc tiến chiến dịch tiếp thị.

Tuân thủ:

Đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan quản lý và chính sách của công ty trong quá trình quảng cáo và thảo luận về các sản phẩm dược phẩm.
Duy trì kiến thức cập nhật về các luật, quy định và Bộ quy tắc đạo đức ngành, các hướng dẫn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và châu Âu.

Xây dựng mối quan hệ:

Tham dự các hội nghị, hội thảo và sự kiện để xây dựng mạng lưới và cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành (KOLs), các chuyên gia y tế và các bên liên quan khác.

Báo cáo:

Đảm bảo việc hồ sơ, thông tin được duy trình và cập nhật một cách chính xác.
Cập nhật về việc tương tác vơí khách hàng, việc sử dụng sản phẩm và tình hình các hoạt động bán hàng bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của công ty.
Tạo báo cáo về hiệu suất sản phẩm, xu hướng thị trường và phản hồi của khách hàng để quản lý đánh giá.

KPIs công việc

Lượng khách hàng tiềm năng
Số lượng đơn hàng hàng tháng/quý/năm
Số lượng cơ hội bán hàng
Số tương tác với khách hàng
Doanh thu mục tiêu

Yêu cầu công việc

Dược sĩ đại học.
Chủ động trong công việc
Có tính cầu thị
Tiếng Anh chuyên ngành thông thạo.

Quyền lợi

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Lương thỏa thuận (Tùy theo năng lực và kinh nghiệm). Ngoài ra còn chính sách thưởng hiệu quả làm việc.
- Được hưởng năng suất hàng quý và tăng lương định kỳ.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong tổ chức.
- Được hưởng chế độ du lịch cùng Team, thưởng lễ Tết, thưởng theo doanh số kinh doanh của Công Ty.
- Được tham gia đào tạo nâng cao chuyên sâu, chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế).

- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:00- 17:00

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-01 16:30:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NON-MED Product Specialist (Pharma) - Mã tin đăng: 3899666. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM VÀ ĐẦU TƯ TV

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây