[Nova Retail Management] Giám đốc Quản lý vận hành TTTM (Shopping Mall)

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ

Nhiệm vụ 2: Quản lý tài chínhQuản lý ngân sách, chi phí, doanh thu, và các hoạt động tài chính khác của TTTM, đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn và tối đa hóa lợi nhuận.

Giám đốc quản lý vận hành trung tâm thương mại (TTTM) có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo TTTM hoạt động hiệu quả, an toàn và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Họ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động vận hành hàng ngày, từ bảo trì cơ sở vật chất, quản lý nhân sự, đến chăm sóc khách hàng và đảm bảo an ninh, an toàn.

Nhiệm vụ 3: Quản lý nhân sựTuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên, bao gồm các bộ phận như quản lý, kỹ thuật, an ninh, dịch vụ khách hàng, và các bộ phận khác.

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và chiến lượcXây dựng kế hoạch, chiến lược vận hành TTTM dài hạn và ngắn hạn, bao gồm các mục tiêu về doanh thu, chi phí, và chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ 4:
Quản lý vận hành
- Đảm bảo tuân thủ: Đảm bảo TTTM tuân thủ các quy định của pháp luật và các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành TTTM.
- Quản lý hoạt động kinh doanh: Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của các gian hàng, bao gồm việc tìm kiếm, tuyển dụng, và quản lý các nhà bán lẻ.
- Báo cáo và đánh giá: Báo cáo tình hình hoạt động của TTTM cho Ban lãnh đạo, đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Quản lý các dịch vụ khác: Quản lý các dịch vụ khác như vệ sinh, diệt côn trùng, và các dịch vụ khác để đảm bảo TTTM luôn sạch sẽ, an toàn, và tiện nghi.
- Quản lý dịch vụ khách hàng: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết các khiếu nại, và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Quản lý an ninh: Đảm bảo an ninh, an toàn cho TTTM, khách hàng, và nhân viên, bao gồm các biện pháp phòng cháy chữa cháy, an ninh, và kiểm soát ra vào.
- Quản lý kỹ thuật: Giám sát, bảo trì, và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của TTTM, bao gồm hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy, và các thiết bị khác.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Có tổi thiểu 2- 3 năm công tác tại các vị trí tương đương. Kiến thức về khai thác, cho thuê, hợp tác kinh doanh các loại hình bất động sản: TMDV, Văn phòng, căn hộ, đất trống, lâm nghiệp..vv
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ,.... Có các chứng chỉ liên quan.
Kỹ năng tiếng Anh tốt, đặc biệt là trong giao tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế.
Am hiểu về bán lẻ, mô hình vận hành của các TTTM. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại.
Cẩn thận, tỉ mỉ, quản trị hiệu quả công việc và kỹ năng động viên, khích lệ.
Kỹ năng quản lý tài chính, quản lý dự án, và quản lý thời gian.
Kiến thức chuyên môn về vận hành TTTM, bao gồm các mảng kỹ thuật, an ninh, và dịch vụ khách hàng.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc theo nhóm và giải quyết vấn đề.
Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 10:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Nova Retail Management] Giám đốc Quản lý vận hành TTTM (Shopping Mall) - Mã tin đăng: 5285075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám đốc quản lý vận hành tại tỉnh/thành