[Nova Service] Chuyên viên Thanh tra Chất lượng dịch vụ (Mystery Shoppers)

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các phòng ban Tổng công ty (TCT) và các Công ty thành viên (BUs) tuân thủ đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn, và chính sách đã ban hành. Phát hiện, xử lý và ngăn chặn các vi phạm hoặc rủi ro tiềm ẩn trong quy trình và hoạt động cung cấp dịch vụ. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra và cải tiến quy trình.
Đào tạo nghiệp vụ Thanh tra Chất lượng dịch vụ

Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về quy trình, kỹ năng thanh tra và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mà TCT đề ra.
Được hướng dẫn trực tiếp từ QLTT và nhân viên cấp cao về cách tiến hành các cuộc thanh tra và giám sát.

Thanh tra và đánh giá chất lượng dịch vụ

Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các cơ sở kinh doanh của tập đoàn để đảm bảo chất lượng và quy trình.
Sử dụng các công cụ thanh tra (Checklist, khách hàng bí mật...) để thu thập dữ liệu về chất lượng dịch vụ.

Phân tích dữ liệu và báo cáo

Chuẩn bị và trình bày báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình trạng chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu thu thập được từ các buổi Thanh tra Chất lượng dịch vụ.

Tham gia vào quá trình cải tiến

Giám sát và ngăn chặn hành vi tái phạm.
Đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên kết quả phân tích và nghiên cứu thực tế giữa các phòng Ban liên quan.
Tham gia vào các buổi đánh cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng Thanh tra: có khả năng thực hiện các cuộc thanh tra nội bộ tập trung vào Chất lượng dịch vụ, phân tích kết quả và triển khai các Cải Tiến chiến lược.
Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao, minh bạch và đặc biệt chú trọng bảo mật thông tin.
Ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ cao cấp. Kỹ năng giao tiếp với các bên liên quan mạnh mẽ để thúc đẩy và duy trì xuất sắc dịch vụ trên mọi cấp độ của tổ chức.
Cải tiến liên tục: Kiến thức về các quá trình Cải Tiến liên Tục để thúc đẩy Cải Tiến dịch vụ. Tinh thần sáng kiến cao, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành F&B và khách sạn.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, linh hoạt giải quyết vấn đề và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Tuân thủ quy định: Hiểu biết sâu rộng về các yêu cầu Tuân Thủ bao gồm Tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn và môi trường trong ngành dịch vụ.
Tinh thần phục vụ cao, với các đóng góp và thành tích nổi bật trong ngành dịch vụ cao cấp.
Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Quản lý Chất lượng, hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Ưu đãi chiết khấu 20%- 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Nova Service] Chuyên viên Thanh tra Chất lượng dịch vụ (Mystery Shoppers) - Mã tin đăng: 5336517. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành