[NỮ PG] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LÀM VIỆC KHU VỰC HÀ NỘI (THU NHẬP TRÊN 20 TRIỆU)

CÔNG TY TNHH OS POWER VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHÍNH

Vị trí làm việc: OPS
Bộ phận trực thuộc: OPS
Cấp quản lý trực tiếp: PG Leader
Cấp bậc: S3
Cấp quản lý gián tiếp: GIÁM SÁT/TRỢ LÝ/QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Địa điểm làm việc: Các nhà hàng khu vực nội thành Hà Nội
Vị trí: ANGEL

TRÁCH NHIỆM CHÍNH
· Lưu ý: Mỗi lần giao lưu cùng khách không qua 15 phút/ bàn,
· Chủ động giao lưu với khách hàng, chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, bao gồm việc cùng khách hàng sử dụng các dịch vụ tại nhà hàng, trong trường hợp được sự cho phép của khách hàng và của quản lý nhà hàng;
· Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ, PG để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất;
· Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng;
· Chào đón và hướng dẫn khách hàng;
· Thực hiện các hoạt động up sell và bán chéo sản phẩm
· Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm;
· Trong trường hợp khách hàng chủ động mời ngồi cùng bàn, cần xin ý kiến và có sự đồng ý của quản lý nhà hàng. Nếu nhà hàng đang đông khách thì khéo léo từ chối lời đề nghị của khách hàng.
· Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
Yêu cầu về kỹ năng- chuyên môn:
· Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm mô hình bia.
· Tác phong: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ;
· Có kỹ năng giao tiếp tốt;
Yêu cầu về Trình độ văn hoá:
· Tốt nghiệp PTCS trở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm/thâm niên công tác:
· Ưu tiên những người có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực PG mô hình bia hoặc nhân viên phục vụ khách hàng tại mô hình bia.
Yêu cầu đặc thù khác:
· Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên
· Ngoại hình: Ưa nhìn, cao trên 1m60.
· Tính cách: Hết lòng vì khách hàng, trung thực, cởi mở, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
· Giới tính: Nữ
PHẠM VI TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ
Những hệ thông chuyên môn thuộc phạm vi chịu trách nhiệm: Không
Phân quyền phê duyệt/quyết định: Không
Nhân viên thuộc quyền quản lý: Không
PHẠM VI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ công ty:
· Ban quản lý nhà hàng và toàn bộ nhân viên nhà hàng.
Bên ngoài công ty:
· Khách hàng
Hệ thống back- up:
· Vị trí này back up cho: PG Leader
· Người back up cho vị trí này: không

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-17 21:05:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [NỮ PG] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LÀM VIỆC KHU VỰC HÀ NỘI (THU NHẬP TRÊN 20 TRIỆU) - Mã tin đăng: 4014242. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Phòng 12P, Tầng 12, Center Building, số 1 nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây