Mô tả công việc
TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
– Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
– Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
– Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
– Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
– Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
– Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
– Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG TÍCH ĐIỂM
– Theo dõi và cập nhật tình trạng tích điểm của khách hàng.
– Liên hệ/thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng.
– Trả quà cho khách hàng.
NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
– Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
– Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
– Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
– Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
HOÀN THÀNH KPI
– Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại…
– Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
– Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.
– Sử dụng thành thạo Word, excel.
– Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
– Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
– Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý
Quyền lợi
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
– Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
Hồ sơ dự tuyển
– Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
– “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
– Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.
– Link download biểu mẫu:
– Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
– Ghi rõ ứng tuyển: NV CSKH.