NV/CV Chăm sóc khách hàng (Inbound, Teleteller)

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Teleteller: Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt
- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính
- Nam, Nữ từ 20- 30 tuổi
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 13:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NV/CV Chăm sóc khách hàng (Inbound, Teleteller) - Mã tin đăng: 4654219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây