NV/CV DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN - TT. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (HO)

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng của đơn vị.
- Thực hiện hoạt động bán hàng chủ động qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng.
- Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
- Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng trở lên chuyên môn: Tài chính- Ngân hàng; Khối Kinh tế, QTKD, Báo chí
- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, xử lý, giải quyết vấn đề, có khả năng bán hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ hoặc Kiểm soát viên tại các cơ quan Tài chính- Ngân hàng
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NV/CV DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN - TT. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (HO) - Mã tin đăng: 4385654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây