NV/CV Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk)

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống Network, Switch, Router hằng ngày.
Thực hiện bảo trì giám sát, thống kê và báo cáo hiện trạng các thiết bị CNTT tại chi nhánh phụ trách, đề xuất các giải pháp thay thế nâng cấp.
Thực hiện triển khai các chính sách bảo mật hệ thống theo quy định công ty.
Hỗ trợ người dùng cuối cài đặt, triển khai các hệ thống liên quan công nghệ thông tin ( PC/Laptop/Network (LAN, wireless)/Printer/Scanner…)
Thực hiện triển khai, cài đặt và trouble shooting ứng dụng giao dịch chứng khoán của công ty trên (PC/Mobile devices).
Kết hợp IT Network triển khai vận hành trouble shooting hệ thống router / firewall & proxy internet.
Hỗ trợ triển khai các dự án/ hệ thống ứng dụng CNTT khác theo yêu cầu.
Hỗ trợ khách hàng xử lý cài đặt ứng dụng trên thiết bị khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm ( vị trí nhân viên), 3 năm ( vị trí chuyên viên).
Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, kiến trúc hệ điều hành, kiến trúc hệ thống ứng dụng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành CNTT. Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán.
Có kiến thức về trouble shooting ứng dụng trên android/iOS là lợi thế.
Có khả năng trouble shooting hệ thống LAN, Window clients ( 7, 8 , 10), MacOS.
Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như CCNA, MCSA, MCSE, LPI...từng tham gia vận hành Microsoft active directory, Antivirus.
Có khả năng làm việc độc lập, tự giác trong công việc, chịu áp lực cao trong công việc, có thể làm ngoài giờ.

LƯƠNG: Thỏa thuận
PHÚC LỢI

Thưởng sinh nhật, lễ, Tết…..
Khám sức khỏe định kì
Phụ cấp ăn trưa
Đào tạo.
Thưởng hoàn thành công việc
Bảo hiệm tự nguyện
Thưởng tháng 13,
Cho vay lãi suất ưu đãi.
Team building

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

Địa điểm: 107N Trương Định, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.
Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 ( từ 8:00- 17:00).

Quyền lợi

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Bảo hiểm y tế

,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NV/CV Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 4312989. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN ACB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây