NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Thông tin công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
Chức danh: Truyền thông thương hiệu
Công ty CP Dược phẩm Thái Minh
Nơi làm việc: số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc:
Xây dựng & triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu:
Phối hợp triển khai các hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí.
Đề xuất và tổ chức các hoạt động truyền thông sáng tạo nhằm nâng cao độ phủ thương hiệu.
Thực thi các kế hoạch truyền thông bao gồm tổ chức sự kiện, lễ ký kết, họp báo, và các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) theo định hướng chiến lược thương hiệu tổng thể.
Xây dựng & quản trị nội dung đa nền tảng Sản xuất và quản trị nội dung các ấn phẩm truyền thông, tin bài báo chí, nội dung trên các nền tảng social media.
Triển khai hợp tác với đối tác và cơ quan liên quan trong việc giải thưởng và dự án xã hội công ty triển khai.
Tổ chức sự kiện nội bộ: • Tham gia triển khai các chương trình, tổ chức các sự kiện nội bộ nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Hỗ trợ & phối hợp:
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Media…) để đồng bộ hóa thông điệp thương hiệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban lãnh đạo.
Quyền lợi:
Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ TMcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm.
Được trang bị máy tính và trang thiết bị hiện đại để phục vụ công việc.
Được đào tạo chuyên nghiệp và hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài.
Yêu cầu công việc:
Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng,...
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nội dung và phát triển các nền tảng social media.
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, marketing hoặc PR.
Có kinh nghiệm thực chiến trong việc sản xuất và phát triển nội dung trên mạng xã hội là lợi thế. (chụp ảnh, quay dựng video cơ bản,…).
Kỹ năng & phẩm chất:
Thành thạo việc xây dựng kế hoạch truyền thông đa kênh.
Giao tiếp tốt, có tư duy thương hiệu, tư duy thẩm mỹ và tinh thần chủ động học hỏi.
Khả năng viết content sáng tạo, sắc bén và phù hợp với định vị thương hiệu.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt