OEM Brand Development Marketing Manager

BETRIMEX - CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BẾN TRE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu OEM của công ty trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ tập trung vào việc phát triển chiến lược marketing, mà còn đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu và mở rộng kênh phân phối. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao giá trị thương hiệu OEM, thúc đẩy doanh thu và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Phát triển thương hiệu OEM | OEM Brand Development
Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu OEM phù hợp với định hướng của công ty; đảm bảo thương hiệu OEM có định vị rõ ràng, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Thực hiện nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng để xác định nhu cầu, xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới.
Marketing & Truyền thông | Marketing & Communication
Xây dựng kế hoạch marketing toàn diện cho thương hiệu OEM, bao gồm digital marketing, hội chợ triển lãm, sự kiện, tài liệu truyền thông và công cụ hỗ trợ bán hàng (POSM). Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông để đảm bảo tính thống nhất và chuyên nghiệp. Tăng cường nhận diện thương hiệu OEM đối với khách hàng và đối tác.
Quản lý sản phẩm & dự án | Product & Project Management
Phối hợp chặt chẽ với R&D, Sản xuất, Chuỗi cung ứng và Kinh doanh để nghiên cứu, phát triển và tung ra sản phẩm OEM mới. Giám sát tiến độ, theo dõi KPI, và đảm bảo các sản phẩm OEM đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, thời gian giao hàng và yêu cầu của khách hàng. Tham gia vào các dự án cải tiến sản phẩm và tối ưu hóa quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Quản lý quan hệ đối tác | Partnership Management
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, hiệu quả với các đối tác như agency, đơn vị tổ chức sự kiện, cơ quan truyền thông và các bên liên quan khác.
Báo cáo & Phân tích | Reporting & Analysis
Thu thập, phân tích dữ liệu từ thị trường, khách hàng, doanh số và hoạt động marketing để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược phát triển thương hiệu OEM. Xây dựng báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc, cung cấp thông tin chính xác và kịp thời để hỗ trợ ra quyết định.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Brand Development, trong đó tối thiểu 2–3 năm tại vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành FMCG, nông sản, thực phẩm/đồ uống.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu, digital marketing và quản lý thương hiệu.
Kinh nghiệm làm OEM/Private Label (bắt buộc)
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tiếp thị, Quan hệ Công chúng, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan,…
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, quản lý dự án và triển khai hoạt động marketing hiệu quả.
Khả năng xây dựng và duy trì quan hệ đối tác lâu dài.
Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 08:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin OEM Brand Development Marketing Manager - Mã tin đăng: 5280810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BETRIMEX - CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BẾN TRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Brand development tại tỉnh/thành