OnCall Service Subject Master Expert (E-commerce)

CÔNG TY TNHH PERSOLKELLY VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

The Role: Oncall Service SME is responsible for ensuring our automation routes internal- customers to the right internal team, to resolve their query. In the event that the tool does not route correctly, or the issue is not resolved, you will analyse both rooting & resolution root- cause problems to define a recovery plan.
How the Role contributes to our Mission: To support our global teams 24x7x365 in ensuring they can have access to the right teams to address/resolve an issue, ensures we put our customers first.
Responsibility

Monitor auto- routing to ensure the right point- of- contact is documented in our system;
Identify the most common FAQ&039;s and improve our technology self- help tool so we enable our internal customers to self- serve;
Root- cause analysis for ineffective rooting, define a recovery plan and implement;
Define, build, implement and monitor projects that increase internal- customer experience;
Total ownership if issues is not resolved, then working with our process team defines a strategy to resolve the gaps;

Requirements

Bachelor degree or above, with over 3 years of relevant working experience in dealing with crisis issues;
Understand the law and understand the mechanism of crisis management. Previous experience in customer success/escalation role, SOP design and PR experience preferred;
3+ years experience in business analysis and reporting management within Customer Service;
Proven experience in data analysis, particularly in conducting root cause analysis;
Strong understanding of the processes, working knowledge of call center operations;
Good written and verbal communication skills in English & <Insert the language we are hiring for the market;
Experience in business, financial or statistical analysis;
Experience in chatbot optimisation;
Experience in eCommerce platforms in the relevant region;

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 17:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin OnCall Service Subject Master Expert (E-commerce) - Mã tin đăng: 5233364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PERSOLKELLY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job