[Online-HCM] Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ ZAFAGO Tuyển Dụng Chuyên Viên Media Planner, Chuyên Viên Media Planner (Senior), Fullstack Web Engineer, Account Manager (Senior) Full-time 2025

TẠ THỊ HUYỀN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Và hiện nay, Zafago luôn hoạt động và không ngừng phát triển với sự hỗ trợ tâm huyết, nhiệt tình của tất cả các thành viên trong công ty, Zafago được biết đến là một trong những Agency cung cấp dịch vụ Digital Marketing đa dạng hàng đầu, là đối tác cấp cao của nhiều nền tảng như Ladipage, Zalo Ads, TikTok Ads, Cốc Cốc,… và nhiều đơn vị đối tác khác. Zafago đã có những quả ngọt cho riêng mình và giúp hàng trăm khách hàng có được kết quả như mong muốn.
Hành trình này được gắn kết bởi 4 Co- founders, những thành viên chủ chốt đã thành lập nên Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Zafago – gọi tắt là Zafago.
Năm 2019, xuất phát từ việc quan sát thị trường kinh doanh và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Nhận ra cơ hội quý giá dựa trên kiến thức, kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình làm việc trước đây – Zafago ra đời với sứ mệnh “Giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng nền tảng Digital Marketing phát triển đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ của mình, mang đến những giá trị tốt đẹp không chỉ ở doanh nghiệp mà đóng góp cho xã hội sau này”

Senior Account Manager

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Business Development

Quản lý và xây dựng danh mục dịch vụ (service portfolio);
Phối hợp với Account/Planning/Operation để xây dựng proposal và thuyết trình giải pháp cho khách hàng;
Tiếp nhận brief từ khách hàng, phân tích nhu cầu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn;
Quản lý pipeline và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ;
Đảm bảo cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết của contact, salepipeline, quá trình tương tác với khách hàng tiềm năng.
Đàm phán, chốt hợp đồng dịch vụ;
Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng ngành để tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng;
Tìm kiếm, khởi tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;

Account Management

Cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết của khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác trên CRM.
Thường xuyên cập nhật, báo cáo kết quả chiến dịch và phản hồi từ khách hàng;
Quản lý hợp đồng, ngân sách, và chất lượng dịch vụ;
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, gia tăng cơ hội upsell/cross- sell;
Theo dõi và quản lý tiến độ triển khai các chiến dịch, đảm bảo đúng KPI cam kết;

Team Management

Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự mới;
Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả của nhóm;
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá hiệu suất nhân viên;
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, triển khai và giám sát thực hiện;
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hoạt động và kết quả kinh doanh của team.

Các công việc khác

Báo cáo định kỳ và đột xuất theo phân công.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, Giám đốc;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chuyên môn:

Hiểu rõ về các dịch vụ digital marketing: Performance Marketing, Social Media, Content, Creative Production, Livestream, E- commerce solutions;
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có kiến thức về market research, customer journey, KPI & ROI.

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm trực tiếp quản lý và triển khai các dự án digital marketing đa kênh (Meta Ads, Google Ads, TikTok, Zalo, Programmatic…).
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 3 năm kinh nghiệm làm Account Manager trở lên;
Đã làm việc ở cả Client và Agency side là một lợi thế;

Kỹ năng:

Leadership & Team Management: dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ;
Communication & Presentation: giao tiếp và thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng;
Problem- Solving: xử lý khủng hoảng, giải quyết mâu thuẫn với khách hàng và nội bộ;
Negotiation & Closing: kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng;
English proficiency: Kỹ năng đọc/viết email, thuyết trình, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Analytical Thinking: phân tích số liệu, đọc hiểu báo cáo để tư vấn giải pháp;
Project Management: theo dõi, giám sát và đảm bảo tiến độ triển khai chiến dịch;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

THU NHẬP:

Thử việc 2 tháng, 85%;
Chính thức: Cạnh tranh theo năng lực.

PHÚC LỢI:

Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty;
Nghỉ phép 12 ngày/năm;
Team building + du lịch (3- 4 lần/năm);
Tăng lương thâm niên hằng năm.
BHXH đầy đủ;
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm;
Lương tháng 13;
Work From Home 4 ngày/tháng;
Review lương định kỳ;
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Media Planner Executive

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu công việc

Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông hiệu quả trên các kênh/nền tảng quảng cáo, đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho nhãn hàng.

Trách nhiệm

Xác định mục tiêu chiến dịch

Dựa vào brief/thông tin được cung cấp bởi khách hàng, Media Planner có trách nhiệm phân tích, xác định mục tiêu chiến dịch, ngân sách và KPIs dựa trên nhu cầu của hàng. Phối hợp với bộ phận vận hành, nhà cung cấp để lên plan và báo giá phù hợp, đúng deadline.

Lập kế hoạch và chiến lược Media:

Thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối tượng mục tiêu, và xu hướng truyền thông để hỗ trợ việc lập kế hoạch;
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược truyền thông toàn diện trên các kênh Digital (Bao gồm các kênh Meta, Google, TikTok, Zalo, SEO/SEM, Display Advetising...);
Xác định mục tiêu chiến dịch, ngân sách, và KPIs dựa trên mục tiêu kinh doanh và nghiên cứu thị trường;
Theo dõi và phân tích các số liệu phân tích để đánh giá kết quả chiến dịch.

Hỗ trợ phát triển tài liệu bán hàng

Chủ động thu thập và cập nhật xu hướng theo từng nền tảng để phối hợp cùng team kinh doanh phát triển tài liệu phục vụ bán hàng.

Phát triển mối quan hệ các nhà cung cấp

Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các đơn vị cung cấp media để tạo hệ sinh thái dịch vụ đa dạng cho công ty.

Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương đương;
Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Có tối thiếu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Media Planner hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực Digital Marketing;
Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu;
Có khả năng sử dụng hệ thống CRM, ví dụ: Salesforce, Hubspot, Odoo, Zoho...;
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3;
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đa nhiệm. Sở hữu tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Hiểu biết sâu sắc về các kênh và công cụ Digital Marketing;
Có laptop cá nhân.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

THU NHẬP

Thử việc 2 tháng, 85%;
Chính thức: Cạnh tranh theo năng lực (có Commission)

PHÚC LỢI:

BHXH đầy đủ
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Lương tháng 13
Tăng lương thâm niên hằng năm
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm
Work From Home 4 ngày/tháng
Review lương định kỳ
Team building + du lịch (3- 4 lần/năm)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Senior Media Planner Executive

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu công việc

Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông hiệu quả trên các kênh/nền tảng quảng cáo, đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho nhãn hàng.

Trách nhiệm

Xác định mục tiêu chiến dịch

Dựa vào brief/thông tin được cung cấp bởi khách hàng, Media Planner có trách nhiệm phân tích, xác định mục tiêu chiến dịch, ngân sách và KPIs dựa trên nhu cầu của hàng.
Phối hợp với bộ phận vận hành, nhà cung cấp để lên plan và báo giá phù hợp, đúng deadline.

Lập kế hoạch và chiến lược Media:

Thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối tượng mục tiêu, và xu hướng truyền thông để hỗ trợ việc lập kế hoạch;
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược truyền thông toàn diện trên các kênh Digital (Bao gồm các kênh Meta, Google, TikTok, Zalo, SEO/SEM, Display Advetising...);
Xác định mục tiêu chiến dịch, ngân sách, và KPIs dựa trên mục tiêu kinh doanh và nghiên cứu thị trường;
Theo dõi và phân tích các số liệu phân tích để đánh giá kết quả chiến dịch.

Hỗ trợ phát triển tài liệu bán hàng

Chủ động thu thập và cập nhật xu hướng theo từng nền tảng để phối hợp cùng team kinh doanh phát triển tài liệu phục vụ bán hàng.

Phát triển mối quan hệ các nhà cung cấp

Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các đơn vị cung cấp media để tạo hệ sinh thái dịch vụ đa dạng cho công ty.

Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương đương;
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3;
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
Có tối thiếu 1- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Senior Media Planner hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực Digital Marketing;
Có khả năng sử dụng hệ thống CRM, ví dụ: Salesforce, Hubspot, Odoo, Zoho...;
Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu;
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đa nhiệm. Sở hữu tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Có laptop cá nhân.
Hiểu biết sâu sắc về các kênh và công cụ Digital Marketing;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

THU NHẬP

Thử việc 2 tháng, 85%;
Chính thức: Cạnh tranh theo năng lực (có Commission)

PHÚC LỢI:

Tăng lương thâm niên hằng năm
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
Lương tháng 13
BHXH đầy đủ
Review lương định kỳ;
Team building + du lịch (3- 4 lần/năm)
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm
Work From Home 4 ngày/tháng
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Fullstack Web Engineer

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Manage DevOps & Infrastructure (Docker, Kubernetes, CI/CD, AWS/GCP/DigitalOcean), and system monitoring to manage company software infrastructure;
Support the team with technical guidance and system operations.
Lead backend development with Node.js, NestJS, TypeScript (plus advantage if you know other backend languages);
Design solutions, set up architecture, ensure scalability, security, and performance;
Contribute to and review frontend code (React/Next.js, Angular, Vue);

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Have experience in tech- lead;
Solid skills in backend architecture, APIs, database design, devops, frontend;
8+ years of experience in software development;
Understanding of ad tech ecosystem and digital marketing workflows;
Experience with monitoring tools like Prometheus, Grafana, Sentry, or similar.
Experience working with advertising APIs (Meta Business API, Google Ads API, TikTok Ads API);

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Learning & Development Program by Level;
13th month salary;
12 days annual leave;
Work From Home 4 days/month;
Full social insurance;
General health check- up once a year;
Bonus based on the company&039;s quarterly and annual business performance;
Periodic salary review;
Team building + travel (3- 4 times/year);
Annual seniority pay increase.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 17:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tổ chức sự kiện - Quà tặng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ ZAFAGO Tuyển Dụng Chuyên Viên Media Planner, Chuyên Viên Media Planner (Senior), Fullstack Web Engineer, Account Manager (Senior) Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5351183. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẠ THỊ HUYỀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job