GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
ĐẬM BNS là một thương hiệu thời trang thành lập từ 2017 tại Sài Gòn- vùng đất của sự giao thoa văn hóa. Cổ vũ cho tinh thần tự do khám phá, ĐẬM BNS tập trung cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu "nay đây mai đó" của các bạn trẻ ưa xê dịch.
Chuyên viên Digital Marketing
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch & Thực thi chiến lược
Tiếp nhận và chi tiết hóa Chiến lược Marketing tổng thể theo từng giai đoạn (Launch, Campaign) thành các hành động cụ thể.
Phối hợp triển khai việc xác định insight khách hàng, định vị thương hiệu, xây dựng key message.
Lập và điều phối Kế hoạch marketing chi tiết theo tháng/quý/năm, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
Phân bổ và theo dõi sát sao ngân sách marketing, đảm bảo chi tiêu tối ưu theo kế hoạch đã duyệt.
Quản lý và xây dựng kênh digital
Social Media Manager: Thực thi việc quản lý nội dung và phát triển các kênh (Facebook, Instagram, Pinterest, Linkedin...).
Điều phối thực hiện Content Calendar, làm việc chặt chẽ cùng team content & design để đảm bảo bài viết được đăng tải đúng lịch, đạt chuẩn.
Theo dõi hiệu suất bài viết, tương tác, và tăng trưởng follower trên các nền tảng.
SEO & Website Implementation: Phối hợp thực thi việc update nội dung website, tối ưu hóa SEO sản phẩm và blog theo checklist.
Theo dõi các chỉ số vận hành website (traffic, bounce rate, conversion).
CRM & Email Deployment: Triển khai chiến dịch email marketing
và quản lý, phân loại data khách hàng và thực hiện các hoạt động chăm sóc qua email theo kịch bản.
Tham gia trực tiếp các sự kiện
Đảm bảo công tác chuẩn bị và tham gia trực tiếp các sự kiện/triển lãm liên quan đến ngành trong và ngoài nước.
Thực hiện việc chào sản phẩm/dịch vụ và thu thập data khách hàng tiềm năng tại sự kiện.
Phân tích dữ liệu và Đề xuất cải tiến
Đo lường chi tiết hiệu quả thực thi của từng kênh (online/offline).
Phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, insight thị trường để nhận diện vấn đề.
Lập Báo cáo tuần/tháng/quý và đưa ra giải pháp thực thi để cải tiến hiệu suất công việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Kinh tế/Truyền thông.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm làm MKT chuyên nghiệp, ưu tiên kinh nghiệm thực thi đa kênh.
Ngôn ngữ: Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Tư duy: Khả năng tự quản lý và lên kế hoạch làm việc chi tiết, có trách nhiệm và chủ động cao trong công việc.
Thái độ: Chịu áp lực cao, cởi mở nghe góp ý và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng nền tảng: Thành thạo lập báo cáo, phân tích và đưa giải pháp cho vấn đề.
Digital Native: Có kiến thức và biết tận dụng các công cụ AI (ChatGPT, Gemini,...) để tối ưu hóa quá trình thực thi.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mô hình làm việc Tinh gọn: Bán thời gian (Part- time) và Làm việc từ xa (Remote) linh hoạt.
Kết nối: Họp mặt trực tiếp (Offline Meeting) 2 lần/tháng để cùng nhau định hình chiến lược.
Cơ hội: Sẵn sàng chuyển đổi sang hợp đồng Full- time chính thức tại văn phòng khi đạt được sự hợp tác ăn ý.
Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực, kèm theo Thưởng hoa hồng dựa trên hiệu quả công việc.
Phát triển: Được đào tạo chuyên sâu để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Đảm bảo: Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH) theo quy định khi ký hợp đồng chính thức.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE