GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Về AXCELA Việt Nam:
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.
Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.
Website: https://axcelavietnam.com
Facebook: https://www.facebook.com/Axcelaenglish
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/axcela- vietnam
Địa điểm: Tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM.
Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.
THỰC TẬP SINH HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân viên:
- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng: Đăng tin, sàng lọc CV, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn
- Hỗ trợ tổ chức onboarding cho nhân viên mới
Công tác Admin:
- Hỗ trợ các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, quản lý văn phòng phẩm, hồ sơ, chứng từ
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và hoạt động gắn kết nhân viên
- Tham gia vào kế hoạch tặng quà, chúc mừng khách hàng nhân các dịp đặc biệt
- Hỗ trợ tính lương đội ngũ nhân viên bán thời gian
Chăm sóc khách hàng & nâng cao trải nghiệm học viên:
- Kiểm tra tiến độ, gửi bản khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá của học viên
- Tổng hợp dữ liệu đánh giá của học viên để gửi đến các team phụ trách xử lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
Có thể thực tập tối thiểu 4 tháng
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết trong công việc
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, hoặc liên quan
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên
Hình thức làm việc Hybrid (chỉ lên văn phòng Thứ Hai và Thứ Tư)
Hỗ trợ tực tập: 3.000.000 VNĐ/tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC (Khách hàng B2B và B2C)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên kế hoạch và đảm bảo doanh thu:
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
Chuẩn bị và thực hiện các buổi tư vấn, thuyết trình giải pháp đào tạo cho khách hàng.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.
Xây dựng và Phát triển tệp khách hàng:
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ, đặc biệt là bộ phận Nhân sự, các cấp quản lý và lãnh đạo.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển tệp khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo tiếng Anh cho nhân viên.
Phân tích nhu cầu của từng khách hàng để đề xuất chương trình đào tạo phù hợp.
Quản lý và nâng cao trải nghiệm dịch vụ:
Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình kinh doanh và dịch vụ.
Xử lý kịp thời và chuyên nghiệp các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với Trưởng bộ phận để đưa ra các kế hoạch để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của công ty.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (chuyên môn, vận hành) để đảm bảo quá trình triển khai chương trình đào tạo diễn ra đúng kế hoạch.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
Có kết nối với cộng đồng nhân sự tại các doanh nghiệp tiềm năng.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương CEFR B2).
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
Có khả năng sử dụng và phân tích dữ liệu trong công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tư vấn khóa học, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm B2B hoặc hiểu biết về phương pháp đào tạo tiếng Anh.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp giúp bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Mức lương (gross) từ 15- 20 triệu (chưa bao gồm thưởng và incentive bonus).
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE