[Online-HCM] Trung Tâm Tiếng Anh AXCELA Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hành Chính Văn Phòng, Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Full-time 2025

AXCELA ENGLISH
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Về AXCELA Việt Nam:
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.
Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.

Website: https://axcelavietnam.com
Facebook: https://www.facebook.com/Axcelaenglish

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/axcela- vietnam

Địa điểm: Tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM.

Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.

THỰC TẬP SINH HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân viên:

- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng: Đăng tin, sàng lọc CV, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn
- Hỗ trợ tổ chức onboarding cho nhân viên mới

Công tác Admin:

- Hỗ trợ các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, quản lý văn phòng phẩm, hồ sơ, chứng từ
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và hoạt động gắn kết nhân viên
- Tham gia vào kế hoạch tặng quà, chúc mừng khách hàng nhân các dịp đặc biệt
- Hỗ trợ tính lương đội ngũ nhân viên bán thời gian

Chăm sóc khách hàng & nâng cao trải nghiệm học viên:

- Kiểm tra tiến độ, gửi bản khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá của học viên
- Tổng hợp dữ liệu đánh giá của học viên để gửi đến các team phụ trách xử lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
Có thể thực tập tối thiểu 4 tháng
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết trong công việc
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, hoặc liên quan
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên
Hình thức làm việc Hybrid (chỉ lên văn phòng Thứ Hai và Thứ Tư)
Hỗ trợ tực tập: 3.000.000 VNĐ/tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC (Khách hàng B2B và B2C)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lên kế hoạch và đảm bảo doanh thu:

Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
Chuẩn bị và thực hiện các buổi tư vấn, thuyết trình giải pháp đào tạo cho khách hàng.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.

Xây dựng và Phát triển tệp khách hàng:

Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ, đặc biệt là bộ phận Nhân sự, các cấp quản lý và lãnh đạo.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển tệp khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo tiếng Anh cho nhân viên.
Phân tích nhu cầu của từng khách hàng để đề xuất chương trình đào tạo phù hợp.

Quản lý và nâng cao trải nghiệm dịch vụ:

Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình kinh doanh và dịch vụ.
Xử lý kịp thời và chuyên nghiệp các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với Trưởng bộ phận để đưa ra các kế hoạch để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của công ty.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (chuyên môn, vận hành) để đảm bảo quá trình triển khai chương trình đào tạo diễn ra đúng kế hoạch.

Các nhiệm vụ khác:

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
Có kết nối với cộng đồng nhân sự tại các doanh nghiệp tiềm năng.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương CEFR B2).
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
Có khả năng sử dụng và phân tích dữ liệu trong công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tư vấn khóa học, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm B2B hoặc hiểu biết về phương pháp đào tạo tiếng Anh.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hỗ trợ các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp giúp bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Mức lương (gross) từ 15- 20 triệu (chưa bao gồm thưởng và incentive bonus).
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 04:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Trung Tâm Tiếng Anh AXCELA Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hành Chính Văn Phòng, Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5304954. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh hành chính văn phòng

AXCELA ENGLISH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Thực tập sinh hành chính văn phòng tại tỉnh/thành