[Online-HN] Công Ty Galaxy Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/Tư Vấn Gia Hạn Khóa Học/Xử Lý Khiếu Nại/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

PHÙNG THÚY HẰNG
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

TỔNG QUAN VỀ GALAXY EDUCATION
Galaxy Education cung cấp nền tảng giáo dục trực tuyến có chất lượng tốt nhất đến từng thế hệ người Việt, gắn bó xuyên suốt quá trình học tập và tiến bộ của học viên với công nghệ tiên tiến nhất, mang đến chất lượng giáo dục vượt trội từ nội dung tự sản xuất đến nội dung bản quyền của các thương hiệu uy tín toàn cầu.
Galaxy Education là công ty thành viên của Tập đoàn Galaxy Entertainment & Education – Nền tảng Giải trí và Giáo dục Số 1 tại Việt Nam.

Nhân viên Tư Vấn Tuyển sinh (FUNIX)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tư vấn học viên về chương trình học, mô hình FUNiX Way.
Phối hợp các phòng ban, đơn vị hỗ trợ học viên khi có thắc mắc, khiếu nại
Báo cáo kết quả định kỳ theo tuần/tháng/quý.
Chăm sóc, theo dõi và thúc đẩy quá trình đăng ký học.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có thể sử dụng tin học văn phòng.
Ứng viên yêu thích công việc Kinh doanh / Telesales / Dịch vụ khách hàng.
Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Tư vấn Tuyển sinh/ Telesales/ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Giọng nói dễ nghe, lưu loát
Có sự nhiệt tình, chăm chỉ, kiên nhẫn.
Có máy tính cá nhân (đối với trường hợp làm online)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên.
Thu nhập = Lương cứng (6- 15 triệu) + Thưởng theo hiệu quả (5 – 15 triệu) + Thưởng nóng thi đua
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ cũng như tham gia chính sách ưu đãi học phí dành cho các khóa học thuộc sản phẩm của công ty.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được hướng dẫn chi tiết và tham gia vào quy trình làm việc chuyên nghiệp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Tư vấn gia hạn khóa học

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đảm
ICANCONNECT cung cấp
bảo chỉ tiêu doanh thu và tỉ lệ gia hạn đối với các sản phẩm Ngoại ngữ do
- Đồng hành với Phụ huynh Học sinh (PHHS) và Học viên trong quá trình lựa
các kết quả học tập tốt như kỳ vọng.
chọn các chương trình học và lộ trình phù hợp giúp Học viên tiến bộ, đạt được
- Phối hợp với các Bộ phận bên trong đảm bảo sự hài lòng của PHHS và Học
viên đối với các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tham gia các hoạt động phát triển các kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm
sóc khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt
ngoại ngữ
nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế, sư phạm,
- Yêu thích các sản phẩm giáo dục, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Tiếng
Anh
- Đã từng có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales hoặc Chăm
sóc khách hàng, tư vấn gia hạn.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng có thành tích tốt về doanh số cá nhân hoặc
doanh số đội ngũ.
- Giọng nói hay, dễ gây ấn tượng và thiện cảm
- Bám mục tiêu, quyết liệt, luôn nỗ lực gia tăng thu nhập và phát triển bản
thân
- Thái độ tích cực & sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng vượt khó để đạt được
mục tiêu lớn của cá nhân và tổ chức

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Có 12 ngày nghỉ phép/ năm, nghỉ sinh nhật, nghỉ 20/11
Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ cũng như tham gia chính sách ưu đãi học phí dành cho các khóa học thuộc sản phẩm của công ty.
Thu nhập = Lương cứng (6- 15 triệu) + Thưởng theo hiệu quả (5 – 15 triệu) + Thưởng nóng thi đua

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Xử lý khiếu nại

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận & xử lý khiếu nại của Học viên trong hệ thống:

Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của Học viên về chương trình học, dịch vụ hỗ trợ học tập, giáo viên giảng dạy.- Kiểm tra thông tin học viên.- Nắm bắt chi tiết lịch sử khiếu nại của Học viên.- Đề xuất phương án xử lý với các phát sinh liên quan đến phản ánh, khiếu nại của Học viên.- Liên hệ đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề với Phụ huynh theo chính sách của công ty.

Phối hợp với giáo viên và các bộ phận hỗ trợ học tập để đảm bảo học viên thực hiện đúng lộ trình và đạt mục tiêu đề ra.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chuyên môn và kỹ năng:
• Có kiến thức/ chuyên môn tiếng Anh là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí chuyên môn Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn tuyển sinh.
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn:
• Giao tiếp tự tin, rõ ràng, thuyết phục được Phụ huynh và Học viên.
• Biết cách nhận diện, đánh giá & đề xuất phương án giải quyết các phản ánh, khiếu nại của Phụ huynh
Thái độ và tính cách:
• Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan.
• Tỉ mỉ, cẩn thận trong việc chuẩn bị thông tin và dữ liệu.
• Bám mục tiêu của bộ phận, công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

12 ngày nghỉ phép/ năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 01 ngày nghỉ ngày 20/11
Được cung cấp trang thiết bị cần thiết để làm việc.
Mức thu nhập upto 10,000,000- 12,000,000 VND gross (Bao gồm lương & thưởng KPI)
Có cơ hội làm việc với các cấp quản lý nhiều kinh nghiệm chuyên môn.
Chính sách review lương hàng năm
Được hưởng ưu đãi đối với các khóa học của công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ lưu giữ kỷ niệm: 8/3, 20/10, tiệc cuối năm, v.v.
Có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, minh bạch và chuyên nghiệp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Tiếp nhận kết quả học tập của Học viên và định hướng cải thiện từ bộ phận quản lý chất lượng học tập

Nhận định hướng học tập và kế hoạch cải thiện cá nhân hóa do bộ phận quản lý chất lượng học tập cung cấp.
Nắm bắt về (điểm số, tỷ lệ chuyên cần, mức độ hoàn thành bài tập) từ hệ thống LMS để chuẩn bị cho quá trình tư vấn.
Nắm bắt chi tiết về kết quả bài thi, điểm yếu, điểm mạnh, và tình trạng học tập của học viên.

+ Liên hệ với Phụ huynh/ Học viên trao đổi về kết quả học tập và định hướng cải thiện

Giải thích các vấn đề học viên đang gặp phải và các giải pháp khắc phục phù hợp.
Trình bày chi tiết tình hình học tập và kế hoạch cải thiện đã được bộ phận QC xây dựng.
Tư vấn các gói học bổ sung.
Tư vấn cải thiện học tập.

+ Phối hợp với giáo viên và các bộ phận hỗ trợ học tập để đảm bảo học viên thực hiện đúng lộ trình và đạt mục tiêu đề ra.
+ Dựa trên kế hoạch cải thiện từ bộ phận quản lý chất lượng học tập, đề xuất các khóa học hoặc tài nguyên bổ trợ để giúp học viên đạt kết quả tốt hơn.
+ Thường xuyên cập nhật tình hình học tập của học viên và giải đáp các thắc mắc liên quan đến kế hoạch học tập.
+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận quản lý chất lượng học tập để đảm bảo nắm rõ và truyền đạt chính xác các định hướng học tập.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chuyên môn và kỹ năng:

Có kinh nghiệm từ 01 ở vị trí chuyên môn Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn tuyển sinh.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Có kiến thức/ chuyên môn tiếng Anh là một lợi thế.
Ứng viên hiểu rõ các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về kỳ thi IELTS và hiểu về chương trình tiếng Anh của bộ giáo dục.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng anh TOEIC/ IELTS.

Kỹ năng giao tiếp và tư vấn:

Biết cách giải quyết các tình huống phát sinh và xử lý các câu hỏi từ phụ huynh.
Giao tiếp tự tin, rõ ràng, thuyết phục được phụ huynh và học viên.

Thái độ và tính cách:

Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan.
Tỉ mỉ, cẩn thận trong việc chuẩn bị thông tin và dữ liệu.
Tận tâm với sự tiến bộ của học viên, sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia chính sách khuyến học, ưu đãi học phí các khóa học sản phẩm của công ty
Môi trường làm việc cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; cổ vũ những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việc
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ do cấp quản lý nhiều kinh nghiệm trong ngành Giáo dục đứng lớp
Hỗ trợ laptop và thiết bị cần thiết trong công việc
12 ngày nghỉ phép/ năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật và 01 ngày nghỉ trong tháng 11
Chính sách review lương hàng năm
Có cơ hội làm việc với sản phẩm giáo dục chất lượng, hệ thống sinh thái sản phẩm Lập trình, Tiếng Anh, Văn hóa
Mức thu nhập gross từ 10,000,000 VND đến 12,000,000 VND

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 09:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Online
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HN] Công Ty Galaxy Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/Tư Vấn Gia Hạn Khóa Học/Xử Lý Khiếu Nại/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5283981. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHÙNG THÚY HẰNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Xử lý khiếu nại tại tỉnh/thành