[Online-HN] Công Ty HDG Corporation Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2024

THANHH THUỶ
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH HDG CORPORATION được thành lập ngày 03/08/2018, trên hành trình kiến tạo những biểu tượng hạnh phúc, HDG đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.
Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.
Với HDG, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh
“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm
Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part- time/Full- time 2024

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết.
Giải đáp thắc mắc chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công tyLàm việc remote( Linh động các khung giờ: Ca 4- 5- 6 h chiều đến 2- 3- 4h sáng)
Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng anh( được đào tạo)
Trao đổi với khách hàng nước ngoài hầu hết ở US, Canada, Úc, Anh..
Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải. (được đào tạo)
Các công việc khác liên quan tới vị trí công việc từ quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm Support, có kinh nghiệm làm mảng Saas ,ưu tiên đã làm Shopify.

Trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 5.5, hoặc các chứng chỉ khác tương đương. Kỹ năng bắt buộc đọc hiểu và viết.
Thái độ làm việc nghiêm túc và nhiệt tình hết mình chăm sóc khách hàng. Chưa biết sẽ được đào tạo về nền tảng cũng như sản phẩm.
Yêu thích giao tiếp, hoạt ngôn và việc trao đổi, hỗ trợ, giải thích cho khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ.
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, bình tĩnh xử lý vấn đề và nói chuyện với khách hàng và có trách nhiệm trong công việc.Tinh thần cầu tiến ham học hỏi và sẵn sàng đưa ra ý kiến đóng góp giúp công việc đạt hiệu quả tốt hơn nhằm mang lại giá trị cho công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Có lương cứng cố định + thưởng vượt hiệu suất làm việc
Được khuyến khích đưa ra các ý tưởng và đề xuất cải thiện sản phẩm và cùng thảo luận với đội ngũ phát triển sản phẩm.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cụ thể cho vị trí quản lý ở vị trí công việc khi sắp tới công ty mở rộng quy mô. Được đào tạo và hướng dẫn để có thể đảm nhiệm.
Lương thỏa thuận trao đổi khi phỏng vấn (chưa có kinh nghiệm thì lương cứng +kpi- từ 3,5tr, có kinh nghiệm thì lương cứng + kpi- từ 6- 12tr/tháng)
Môi trường trẻ và năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:09:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HN] Công Ty HDG Corporation Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4046252. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THANHH THUỶ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Online
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây