GIỚI THIỆU CÔNG TY
Avada Group tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Avada Group với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Avada Group luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Customer Success
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Success.
- Đề xuất nội dung (FAQs, introduction, video ideas…) hỗ trợ khách hàng.
- Thời gian làm việc theo ca trực (mỗi ca 4 tiếng, mỗi ngày làm việc tối đa 8 tiếng, ca làm việc linh hoạt và không liền nhau, có thể chủ động sắp xếp thời gian).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (ưu tiên đã làm tại các công ty thương mại điện tử).
- Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Mức lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực (9- 12tr + KPI 3- 5tr).
- Thưởng nóng, thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian bếp xinh đẹp sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team- building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…).
- Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/7/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants
Customer Success Remote
Tính chất công việc
Online
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Đảm bảo về thời gian làm việc: tối thiểu 5 ca trực / tuần (Ca 1: 0AM- 4AM hoặc Ca 2: 4AM- 8AM, giờ Việt Nam GMT+7).
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam.
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Mức rate ca trực: $20/ 1 ca trực.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/7/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
8 applicants
Technical Support Leader
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho các thành viên trong team Technical Support.
- Làm việc và tương tác với team dev, sản phẩm để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đưa ra giải pháp.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên Shopify store và trên app (sử dụng Shopify Liquid, HTML, CSS và Javascript).
- Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify) qua ticket.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và debug tốt.
- Ưu tiên có nền tảng kỹ thuật vững chắc về Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Technical Support Leader trong công ty sản phẩm phần mềm, thương mại điện tử.
- Kỹ năng quản lý nhóm và quản lý hiệu suất.
- Kỹ năng tiếng Anh đọc hiểu tốt.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng từ xa hoặc tại chỗ, các thành viên và người quản lý.
- Có chuyên môn vững vàng về các công nghệ frontend như HTML, CSS, JavaScript (Shopify Liquid nếu có).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…)
- Tham gia các hoạt động team- building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực (từ 15tr- 23tr).
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT cao cấp.
- Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.
- Được sử dụng tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả…không gian “bếp xinh đẹp” sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
- Thưởng nóng khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/7/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Business Analyst (Team Product)
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi tiến độ triển khai hàng ngày, đảm bảo hoàn thành đúng deadline & yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Thống kê, hoàn thiện tài liệu trước khi phát hành sản phẩm.
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và nâng cấp các sản phẩm hiện hành
- Viết specification với các tính năng và hỗ trợ xây dựng Mockup
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm làm việc áp dụng OKRs là một lợi thế.
- Đọc hiểu Tiếng Anh ở mức khá.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian. lợi thế.
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mảng e- commerce.
- Tuổi từ 24- 30, làm việc full time.
- Học ngành thương mại điện tử, kỹ thuật phần mềm là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các hoạt động team- building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại.
- Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian bếp xinh đẹp sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc (upto 15tr).
- Thưởng nóng, ngay- thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13 và thưởng Tết.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân. Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2- Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty ( thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
UX/UI Designer
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng giao diện, trải nghiệm người dùng, đề xuất cải tiến liên tục.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong đội phát triển như BA, Dev, Tester, Marketing để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện và đạt chất lượng cao.
- Thiết kế UI, UX cho website, web app, design system và các sản phẩm theo tiêu chí thân thiện với người dùng.
- Theo dõi xu hướng thiết kế mới, đề xuất và áp dụng vào công việc.
- Phân tích và hiểu yêu cầu người dùng để thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng phù hợp.
- Lên ý tưởng và thiết kế wireframe, mockup, prototype cho sản phẩm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên có kinh nghiệm thiết kế ở ngành kỹ thuật, phần mềm.
- Biết sử dụng prototype
- Đọc hiểu Tiếng Anh ở mức khá.
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Có kiến thức về nguyên tắc thiết kế, thẩm mỹ tốt và đam mê trong lĩnh vực UI/UX.
- Thành thạo các công cụ thiết kế UI/UX như Figma
- Tuổi từ 22- 30, làm việc full- time.
- Biết áp dụng 3D, animation vào design là một lợi thế
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Có từ 1,5- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong mảng e- commerce (kèm theo link / hình ảnh sản phẩm hoặc dự án đã từng làm).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại; được cấp iMac khi làm việc.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc (10tr- 20tr).
- Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian bếp xinh đẹp sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng nóng, ngay- thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13 và thưởng Tết.
- Tham gia các hoạt động team- building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân. Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2- Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/7/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant