[Online-HN] Công Ty Smilee Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Trực Page Part-time/Full-time 2024

SMILEE VIỆT NAM
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Smilee mục tiêu trở thành nhãn hiệu chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại nhà số 1 Đông Nam Á. Năm 2019, Smilee vinh dự được bộ Khoa học & Công nghệ đầu tư, nhận giải thưởng Top Startup cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge và Giải nhất cuộc thi WISE- Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh năm 2019. Hiện nay, Smilee không ngừng nỗ lực phát triển đa dạng hóa các sản phẩm nhằm phục vụ khách hàng việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nhà và nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như: bộ kit trắng răng Smilee, bàn chải điện 2 in 1 Brushie, nước súc miệng, kem đánh răng, chỉ nha khoa, máy tăm nước...

Nhân Viên CSKH Shopee Parttime, Làm Việc Tại Nhà, Ca Linh Hoạt

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra;
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết;
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp;
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat- Mail;
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý;
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Tối từ thứ 2- thứ 7: 18h00- 00h, chủ nhật: đăng ký tối thiểu 2 ca ( ca Sáng- Chiều- Tối), 1 tuần đc nghỉ 1 buổi tối linh hoạt

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra;
Chấp nhận OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục;
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên;
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 65 từ 1 phút trở lên;
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng;
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm;
Lưu ý bắt buộc: tham gia 7 buổi đào tạo trên văn phòng công ty (Sáng/Chiều).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương (thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm): 2.000.000- 4.000.000đ / tháng + phụ cấp tăng ca ( nếu có);
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn;
Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển bản thân, va chạm với các tình huống khác nhau của khách hàng;
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/6/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

78 applicants

Nhân Viên CSKH Shopee Fulltime- Làm Tại Công Ty

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp;
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat- Mail;
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra;
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết;
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý;
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h30- 18h, có tăng ca 2 tối/ tuần có cơ chế tăng ca riêng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm;
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên;
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra;
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng;
Chấp nhận OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục;
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 65 từ 1 phút trở lên;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương (thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm): 6.000.000- 8.000.000đ / tháng + Phụ cấp + phụ cấp tăng ca (nếu có);
Review tăng lương 2 lần/năm;
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1- 2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty)
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 8/6/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

4 applicants

Nhân Viên Trực Page Parttime Ca Tối, Làm Tại Nhà

Mức lương

Từ 1 Triệu- Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Gọi tư vấn và xác nhận đơn hàng khi cần (số hotline công ty cung cấp);
Hỗ trợ khách xử lý feedback (phát sinh giao nhận, bảo hành...) + CSKH sau bán để upsale;
Trực page tư vấn chốt đơn + gọi điện chốt đơn ca tối (19h30- 00h00 và chủ nhật), mỗi tháng 26 công;
Xử lý các công việc được giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm bán hàng, telesales, chăm sóc khách hàng online;
Làm được chủ nhật, các ngày lễ (tối thiểu 5 ca 1 tuần, ngày lễ + CN làm tối thiểu 2 ca/ ngày);
Sử dụng thành thạo word, google sheet, gõ bàn phím nhanh;
Xử lý tình huống phát sinh 1 cách thông minh, khéo léo, không nóng tính, giao tiếp lưu loát (nhanh);
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, ham học hỏi, không ngại việc, nhạy bén trong công việc, văn phong tốt, chủ động đề xuất ý kiến trong công việc;
Tham gia đào tạo ít nhất 5 buổi (Sáng/Chiều) tại vp cty 138 Trần Vỹ (Bắt buộc).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được đào tạo nâng cao kỹ năng nắm bắt tâm lý, tư vấn thuyết phục khách hàng;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở;
Lương cứng 1tr8- 2tr + hoa hồng, thu nhập 4- 6tr;
Đăng ký làm việc theo ca linh hoạt;
Thưởng tuần, tháng, ngày lễ nếu làm việc tốt.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/6/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

27 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-14 16:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HN] Công Ty Smilee Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Trực Page Part-time/Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4356636. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Online
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây