TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Hỗ trợ chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến kênh bán hàng online.
Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành đảm bảo mục tiêu doanh số của team online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
Quản lý tồn kho và đảm bảo hàng bán cho bộ phận.
Điều phối nhân sự tư vấn và xử lý đơn hàng online cho khách hàng, đảm bảo hiệu suất trả lời tin nhắn và hiệu suất chốt đơn theo quy định công ty và 100% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm và các báo cáo khác liên quan đến kênh bán hàng online.
Làm việc và xử lý các giấy tờ yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
Đồng thời theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và phản hồi lại cho bộ phận liên quan.
Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến bán hàng , đề xuất cho phòng marketing để pr cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng online.
Quản lý và điều hành, đào tạo nhân sự mới (giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thăng tiến,…)
Đảm bảo đóng hàng/ship hàng hàng theo đúng quy định của từng kênh và theo quy định của công ty truyền đạt thông tin các chương trình xuống cho đội nhóm để triển khai.
Quản lý, mở rộng các kênh bán hàng online, thực hiện kế hoạch marketing đã được duyệt trên các kênh bán hàng.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống: kiot, sàn tmdt, haravan... Ảnh hướng đến các kênh bán hàng.
Vận hành quy trình bán hàng kênh facebook, website, sàn tmđt.
Đảm bảo việc thực hiện quy định của công ty của đội nhóm.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Định hướng dịch vụ khách hàng với kiến thức chuyên sâu về các quy trình quản lý kinh doanh cơ bản.
Kỹ năng sắp xếp và theo dõi công việc.
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Tốt nghiệp thpt trở lên.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường bán hàng trực tuyến và thương mai điện tử ở vai trò quản lý kỹ năng tiếng anh tốt (viết và nói).
Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm tốt.
Khả năng chăm sóc và quản lý khách hàng tốt.