Base. vn- nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software- as- a- Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 8.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz ...
(1) Đào tạo nội bộ (60%)- Tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực định kỳ của khối Customer Success nhằm xây dựng lộ trình phát triển và kế hoạch đào tạo phù hợp
Customer Success là bộ phận được ví như "Trái tim của ngành SaaS"- nơi tiếp nối trải nghiệm và giá trị của khách hàng trên mọi sản phẩm dịch vụ của Base thông qua việc cung cấp dịch vụ CSKH xuất sắc và tư vấn up/cross- sell, gia hạn Hợp đồng. Từ đó, giúp hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và đem lại nguồn doanh thu bền vững cho Base.
Tháng 10/2023, Base vinh dự là đơn vị ICT duy nhất chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương- APEA 2023, đồng thời cũng là đơn vị nền tảng quản trị đầu tiên từng chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Việt Nam trong 16 năm qua.
Với phương châm "People First", Khối Customer Success mong muốn tìm kiếm bạn người đồng hành trong việc phát triển nhân sự và văn hóa nội bộ cho Khối, đồng thời, đảm bảo các công việc của Khối được vận hành trơn tru nhất.
Với sự phát triển thần tốc trong những năm qua và không dừng lại trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, Base còn muốn vươn xa hơn tới các thị trường khu vực trong những năm sắp tới. Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng, đầy khát vọng và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình sắp tới.
- Nghiên cứu và sản xuất các nội dung, tài liệu, công cụ hỗ trợ team trong quá trình đồng hành và hỗ trợ khách hàng. Update tài liệu giới thiệu, HDSD, CRM, update định kỳ trang help.base.vn, nhằm tăng tính hữu dụng và tăng trải nghiệm khách hàng
- Đảm bảo môi trường làm việc và hỗ trợ các công việc vận hành chung khác
- Xây dựng kế hoạch, lập chương trình đào tạo
- Phối hợp với team HR để tuyển dụng cho các vị trí nội bộ trong Khối (làm rõ chân dung ứng viên)
(2) Xây dựng văn hóa nội bộ (30%)
- Xây dựng, điều phối các chương trình nội bộ nhằm nâng cao tinh thần, gắn kết nhân sự với nhau và với tổ chức, đảm bảo mọi nhân sự đi theo tầm nhìn- sứ mệnh- giá trị cốt lõi của tổ chức
- Phối hợp với các khối và bộ phận khác, đảm bảo việc điều phối nhân sự khối theo sát và thực hiện tốt các hoạt động/chương trình chung của công ty
(3) Vận hành chung (10%)
- Thông báo, hướng dẫn để đảm bảo chính sách của khối CS được tuân thủ đúng và đầy đủ
- Làm việc với các leader, manager để xây dựng và cập nhật nội dung bài giảng