Operations Manager - OM (Vui chơi giải trí)

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu; Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí Trưởng phòng Vận hành là đại diện cao nhất tại cấp cơ sở, đóng vai trò trách nhiệm cao nhất trên toàn bộ việc vận hành hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ ở từng mảng chính sau đây:
An toàn – An ninh:
- Nắm rõ các yêu cầu cơ sở trong quá trình đóng – mở cửa và vận hành Công viên giải trí nhằm đưa ra các yêu cầu đối với đơn vị cung cấp Dịch vụ An ninh để đảm bảo an toàn, an ninh cho khu vực.
- Chịu trách nhiệm giám sát, lưu trữ hồ sơ pháp lý, các giấy chứng nhận kiểm định, kết quả kiểm nghiệm, các báo cáo bảo trì kỹ thuật và bảo dưỡng vận hành định kỳ, chứng chỉ cứu hộ và các giấy tờ khác liên quan đến an toàn vận hành công viên.
- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý khách hàng, không để xảy ra các trường hợp khách hàng ra vào Công viên giải trí không trả phí, hoặc khách ra vào các khu vực nguy hiểm, khu vực không dành cho khách hàng.
- Kiểm soát đào tạo chuyên môn để nhân viên có ý thức và tuân thủ các quy trình, quy định về an toàn, an ninh trong vận hành của cơ sở. Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực thi các quy định an toàn, sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Kiểm soát chặt chẽ hoạt động của đội cứu hộ, đảm bảo làm việc nghiêm túc, cứu hộ cứu nạn kịp thời.
- Kiểm soát chặt chẽ các hệ thống PCCC, việc tuân thủ các quy định, quy trình PCCC tại tất cả các khu vực.
Kỹ thuật:
- Kiểm soát kế hoạch và triển khai bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo định kỳ quy định.
- Kiểm soát tình trạng vệ sinh, mỹ quan hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng, sắp xếp thiết bị, vật tư kỹ thuật ở các khu vực kỹ thuật gọn gàng, đặt biệt các khu vực trong tầm nhìn của khách hàng.
- Kiểm tra xác suất tình trạng, chất lượng của các hệ thống kỹ thuật trực tiếp phục vụ khách hàng như điều hòa thông gió, cấp nước, thoát nước, thoát mùi thông gió (các khu vực nhà hàng, WC…), chiếu sáng,..
- Kiểm tra xác suất việc ghi nhật ký, làm các hồ sơ kỹ thuật theo quy định và so sánh thực tế.
Dịch vụ khách hàng:
- Tổ chức kiểm tra và kiểm soát tất cả các khu vực trước khi mở cửa nhằm đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng được tốt nhất, đặc biệt khu vực vận hành kỹ thuật, trang bị sơ cấp cứu, phòng y tế, thiết bị, khu vực bãi giữ xe, phòng vé và thu ngân, khu vực ẩm thực, chỗ ngồi, chòi nghỉ, âm thanh, ánh sáng, các khu vực phòng thay đồ, bảng biển, hàng hóa, vệ sinh và cảnh quan cây xanh toàn khu vực.
- Vào các giờ cao điểm Trưởng phòng vận hành vận hành cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ xử lý các vướng mắc.
- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết các ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra các chính sách phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức, sắp xếp và kiểm soát tổ Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng làm việc chuyên nghiệp, theo đúng chính sách, quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ. Đảm bảo khách hàng luôn được hài lòng với các dịch vụ của công viên, khả năng nhận diện và chào đón các khách quen, hội viên nhằm gia tăng mức độ thân thiết và mở rộng thêm cơ hội phát triển doanh thu thông qua các mối quan hệ của khách hàng.
Hành chính nhân sự đào tạo:
- Đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Chủ động sắp xếp nhân sự trong vận hành nhằm nâng cao tính an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng thời tối ưu hóa chi phí nhân sự.
- Đảm bảo các thông tin, thông báo, chính sách, quy định, quy trình nội bộ được truyền đạt chuẩn xác cho các cấp nhân viên cơ sở.
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, tuân thủ theo các quy trình, quy định nhân sự của cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát đảm bảo tất cả các bộ phận phòng ban cơ sở triển khai đúng các quy trình được áp dụng hiện hành.
- Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ các bộ phận để đưa ra các định hướng, quyết định phù hợp cho cơ sở vận hành, đảm bảo đúng yêu cầu từ Công ty, Tập đoàn.
- Phối hợp, triển khai và giám sát triển khai việc xây dựng và hoàn thiện các quy trình phối hợp giữa các phòng ban thuộc cơ sở.
Tài chính:
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tài chính hàng tháng theo yêu cầu của Bộ phận tài chính HO và xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Quản lý nguồn thu chi theo ngân sách đã được duyệt, giám sát các quy trình quản lý tiền hàng ngày, kiểm tra và xử lý các sai phạm gây thất thoát tài chính (nếu có).
- Xây dựng khung chi phí vận hành và giám sát việc triển khai các chi phí vận hành một các hiệu quả. Kiểm soát và đưa ra các biện pháp nhằm duy trì mức chi phí hợp lý theo khung ngân sách được duyệt.
Sale & Marketing:
- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình marketing, hoạt động truyền thông tại cơ sở.
- Nghiên cứu, đề xuất các Dịch vụ Vui chơi giải trí, chương trình Marketing Event, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty/ Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:- Khả năng phân tích, pháp đoán & giải quyết vấn đề/ tranh chấp- Khả năng giao tiếp & quản lý các mối quan hệ xuất sắc- Kỹ năng hoạch định và quản lý vận hành- Kỹ năng quản lý và phát triển con người- Kỹ năng quản lý thời gian- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí.1. Kinh nghiệm chuyên môn:- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý các nhóm nhân viên lớn, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng từ vui chơi, giải trí, cho thuê, ẩm thực, vệ sinh. Ưu tiên lĩnh vực Vui Chơi Giải trí- Có kiến thức về các rủi ro vận hành và kinh nghiệm xử lý cứu nạn cứu hộ.- Kiến thức về Quy trình vận hành các trò chơi mạo hiểm.- Kiến thức về doanh thu, ẩm thực.- Kiến thức cơ bản về y tế.2. Kinh nghiệm quản lý:- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý vận hành công viên nước hoặc các mô hình tương tự.
Kiến thức:- (Các kiến thức chuyên môn cần có để hoàn thành tốt các nhiệm vụ ở mục II)- Am hiểu sâu sắc về ngành Vui chơi giải trí- Kiến thức về quản lý
Trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng hoặc tương đương (ưu tiên chuyên ngành liên quan kỹ thuật, kinh tế…)
Các yêu cầu khác:- Yêu cầu Kỹ năng Giao Tiếp và Đàm Phán tốt.- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt- Khả năng hoạch định, quản lý con người- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp- Kỹ năng tổ chức công việc và phân tích các số liệu kinh doanh và chỉ số chuyên môn.- Kỹ năng hiểu biết và thao tác trên các hệ thống phần mềm chuyên dụng cho ngành VCGT.- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.- Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn và làm việc trong môi trường nắng nóng, độ ẩm cao.- Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.

Quyền lợi

Chính sách Novator hấp dẫn.
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-11 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/07/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu; Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operations Manager - OM (Vui chơi giải trí) - Mã tin đăng: 5161430. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Vui chơi giải trí tại tỉnh/thành