MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc liên quan đến tư vấn bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng đồ nội thất (Sofa, Giường, Gối Sofa, Thảm, Bàn Trà,...), thương hiệu ORDINAIRE.
• Gửi yêu cầu chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với bộ phận Điều Phối, đảm bảo giao hàng và hoàn thành đơn hàng.
• Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...
• Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ cấp trên.
• Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với đồng nghiệp cùng bộ phận.
• Lập kế hoạch, triển khai thực hiện, hiệu chỉnh và đánh giá hiệu quả liên quan đến công tác bán hàng trong khu vực được giao.
• Trực tiếp đàm phán và thương thảo thực hiện đơn hàng/hợp đồng.
• Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
• Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
• Sử dụng phần mềm nội bộ để theo dõi hiệu quả công tác bán hàng, duy trì phễu khách hàng, báo cáo với cấp trên theo định kì của công ty.
• Duy trì chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo.
JOB DESCRIPTION
Brand Name: ORDINAIRE
Company&039;s products: furniture products including sofas, beds, sofa pillows, coffee tables, etc.
• Use our internal sales software to track performance, maintain the pipeline and report data to senior leadership on a regular basis
• Complete reports as prescribed and required by the manager.
• Prepare quotations according to templates and finalize online sales transactions.
• Engage with potential customers on social media platforms including Facebook, Zalo, Instagram, and e- commerce channels like Shopee, Lazada, etc.
• Responsible for achieving monthly house calls, sales goals, creating and maintaining a client base.
• Identifying potential customers in our target segments, region, and leads from marketing.
• Have the ability to manage assigned tasks by planning and organizing to achieve KPIs.
• Continuously learn about customers&039; needs and provide feedback on products and services.
• Other duties as required
• Consult customer and offers superior customer service and cultivate relationships with clients to sell & upsell.
• Maintain relationships with existing customers and prospects as assigned by the company.