THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Add – cash handling/ Xử lý tiền mặt
Must have the ability to work fast and multi- task. / Có khả năng làm việc nhanh và đa nhiệm.
Initiate conversation with guests about the property, events and promotions/ Có thể trò chuyện với khách về khách sạn, sự kiện và các chương trình khuyến mãi hiện có.
Review daily arrivals to ensure proper handling of VIP&039;s, return guests, groups, etc./ Xem xét tất cả sự ra vào của khách để đảm bảo có thể chăm sóc khách VIP, khách quay lại và đoàn khách…
Provide personalized service to all VIP’s and SA guests./ Cung cấp dịch vụ các nhân cho tất cả khách VIP và SA.
Must be able to memorize guest orders and then deliver those orders accurately to the right guest./ Khả năng ghi nhớ các hóa đơn gọi đồ của khách, sau đó phục vụ nhanh chóng đến đúng khách hang.
Train the staff and supervise them in the performance of their duties./ Huấn luyện nhân viên và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
Maintain a clean, clear and organized work environment./ Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và có tổ chức.
Effective problem- solving skills to include the ability to collaborate with others./ Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả bao gồm kỹ năng hợp tác với người khác.
Greets and welcomes all guests in a pleasant and professional manner./ Chào đón khách môt cách chuyên nghiệp và dễ chịu.
Ensure adherence to all corporate core standards/ Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của khách sạn.
Perform side work duties as assigned./ Hoàn thành công việc khi được giao
Meets the attendance guidelines of the job and adheres to regulatory, departmental and company policies to include but not limited to health and safety./ Đáp ứng các yêu cầu về công việc và tuân thủ mọi nội quy, quy định của phòng ban và công ty bao gồm nhưng không giới hạn về an toàn sức khỏe.
Systematically conduct standards tests during shifts and communicate training and re- training needs to manager./ Tiến hành một cách có hệ thống các bài kiểm tra tiêu chuẩn trong ca làm việc và thông báo nhu cầu đào tạo và đào tạo lại cho người quản lý.
Becomes familiar with hotel services in order to answer questions and provide guest assistances./ Trở nên quen thuộc với dịch vụ khách sạn để trả lời và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho khách hang.
Represent to attend daily briefing and responsible for outlet operation when absence of Managers/ Hiện diện đầy đủ trong tất cả các cuộc họp ngắn và chịu trách nhiệm về vận hành khu vực quản lý khi quản lý vắng mặt.

Yêu cầu công việc

Excellent guest service skills. Ability to respond to handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy./ Có kỹ năng tốt về phục vụ khách. Khả năng đối mặt và xử lý với tình huống khó khăn với sự khéo léo.
Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business./ Khả năng thúc đẩy mối quan hệ tốt với đồng nghiệp để đạt hiệu suất trong kinh doanh.
Vocational School Certificate is required./ Chứng chỉ nghề là yêu cầu
Must be able to work any shift any day./ Có thể làm việc bất cứ ca nào
Must present a well- groomed appearance./ Phải có bề ngoài chỉnh tề
Must be able to initiate and engage in conversation in a professional and friendly manner./ Phải có khả năng bắt đầu và tham gia vào cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp và thân thiện
Outgoing and gregarious personality is required./ Có tính cách hướng ngoại và hòa đồng là một yêu cầu.
Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. English is required. Bi- lingual is preferred./ Giao tiếp thành thục tiếng việc tại nơi làm việc kể cả nói và viết. Tiếng anh là yêu cầu. Biết nhiều ngôn ngữ là điểm cộng.
Must be able to perform basic mathematical computations./ Khả năng sử dụng máy tính cơ bản
Good knowledge of food and beverage is required./ Có kiến thức tốt về đồ ăn và đồ uống là yêu cầu.

Quyền lợi

Annual Health Check
Accident Insurance
Duty Meals
Tip
Laundry
Resort discount
Service Charge

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:13:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4205445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây