Vai trò: thực hiện các hoạt động trước- trong- sau đào tạo để đảm bảo đội ngũ kinh doanh nội bộ và đối tác được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, thái độ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ:
Hỗ trợ xây dựng các chương trình đào tạo (5%): phối hợp cùng các quản lý kinh doanh (nội bộ và đối tác) tiến hành khảo sát nhu cầu, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với chiến lược phát triển của từng dự án
Lập kế hoạch đào tạo (5%): phối hợp cùng các quản lý kinh doanh (nội bộ và đối tác) để xây dựng kế hoạch đào tạo theo tháng/quý/năm cho đội ngũ kinh doanh theo dự án, vùng/khu vực
Triển khai đào tạo (55%): trực tiếp thực hiện các chương trình huấn luyện cho đội ngũ kinh doanh (nội bộ và đối tác) để phát triển kiến thức, kỹ năng theo kế hoạch đã được lập, bao gồm: Các lớp onboarding; Các chương trình đào tao kỹ năng cơ bản và nâng cao; Các chương trình đào tạo chuyên đề đặc thù cho từng dự án, vùng/khu vực kinh doanh
Giám sát hoạt động đào tạo (15%): thực hiện các hoạt động trước- trong- sau đào tạo để đảo bảo chất lượng đào tạo, bao gồm:
- Trước đào tạo: phối hợp cùng bộ phận Admin để đảm bảo danh sách học viên được cập nhật đầy đủ, chính xác
- Trong đào tạo: tổng hợp tình hình tham gia lớp học của từng học viên và thông tin đến các bên liên quan để đảm bảo chất lượng lớp học
- Sau đào tạo:
+ Triển khai các hoạt động follow up sau đào tạo (join field work, coaching, mentoring,...) để đảm bảo đội ngũ kinh doanh (nội bộ và đối tác) thực hiện đầy đủ, chính xác và hiệu quả các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo;
+ Triển khai các hoạt động theo dõi, đánh giá để đảm bảo các chương trình đào tạo do giảng viên của đối tác thực hiện được triển khai theo tiêu chuẩn của Chubb Life PD
Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với các bên liên quan (5%): thiết lập và duy trì mối quan hệ gắn bó, gần gũi với các quản lý kinh doanh (nội bộ và đối tác) cùng các đơn vị đào tạo để gia tăng hiệu quả đào tạo thực tiễn
Nhiệm vụ khác (5%): theo sự phân công của cấp Quản lý"
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh (10%): thực hiện các hoạt động follow up sau đào tạo (join field work, coaching, mentoring,...) để đảm bảo đội ngũ kinh doanh (nội bộ và đối tác) triển khai đầy đủ, chính xác và hiệu quả các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo; triển khai các chương trình hội thảo khác hàng, các buổi huấn luyện chuyên đề để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh (của nội bộ và đối tác),...