Performance Digital Marketing Teamleader

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ 1: LẬP VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG SỐ ĐA NỀN TẢNG
- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm quảng cáo
trực tuyến, truyền thông xã hội,...
- Hợp tác với các phòng ban khác nhau để đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu
cầu của khách hàng.
- Cập nhật liên tục các thay đổi của các nền tảng số để có thể đưa ra các điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời cho các
- Cập nhật với các xu hướng ngành và triển khai các chiến lược mới để liên tục cải thiện.
chiến dịch marketing cần triển khai.
- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo thông qua việc thu thập insights chiến dịch
NHIỆM VỤ 2: TỐI ƯU HIỆU SUẤT CHIẾN DỊCH
- Tạo ra báo cáo chi tiết real- time, truyền đạt dữ liệu phức tạp một cách rõ ràng và có thể thực hiện (ví dụ: báo cáo
- Sử dụng các công cụ và nền tảng phân tích tiếp thị để theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI), bao gồm tỷ lệ clickthrough (CTR), tỷ lệ chuyển đổi, chi phí mỗi thu hút (CPA), lợi nhuận trên chi phí quảng cáo (ROAS),...
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch
- Theo dõi và giám sát thời gian thực các chỉ số hiệu suất và các KPI cho tất cả các chiến dịch đang diễn ra.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu số về hiệu quả chiến dịch, insight khách hàng
- Phân tích đánh giá và đề xuất các giải pháp phù hợp cho các chiến dịch sau
NHIỆM VỤ 3: QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
hiệu suất, báo cáo sau chiến dịch, …)..
- Quản lý ngân sách, đo lường hiệu suất và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing qua Facebook,
- Dự trù, phân bổ ngân sách theo kế hoạch Digital Marketing
Instagram, Google, Zalo, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác
- Điều chỉnh & tối ưu các chỉ số quảng cáo, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi nhằm đảm bảo hiệu quả các kênh quảng cáo
NHIỆM VỤ 4: QUẢN LÝ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
Digital (Facebook Ads, Google Ads, các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác......).
- Tìm kiếm các giải pháp tăng cường nhận diện của thương hiệu tại thị trường.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng nhận diện thương hiệu toàn diện
NHIỆM VỤ 5: ĐÀO TẠO, PHÁT TRIỂN THÀNH VIÊN
- Lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ để đảm bảo họ đạt được mục tiêu cá nhân và tổ chức.
- Tạo điều kiện làm việc tích cực và tạo sự động viên để thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.
NHIỆM VỤ 6: CÔNG VIỆC KHÁC
- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
- Công việc khác theo yêu cầu, phân công của Quản lý trực tiếp

Quyền lợi

,
Hiệu quả công việc
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng. Có sự trao quyền

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 13:10:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Performance Digital Marketing Teamleader - Mã tin đăng: 4261744. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây