Định hướng doanh nghiệp
3 KHÔNG: KHÔNG TRADEMARK, KHÔNG CLONE, KHÔNG SCAM
Định hướng thiết kế: Personalize và Custom là chủ đạo
Định hướng và Niche: Family & Pet
Kênh bán tập trung là Shopify, trong 1 năm tới không có kế hoạch triển khai bán sàn (Amazon, Etsy)
Tập trung vào 2 Niche Store: 1 store chuyên báo áo và 1 store chuyên bán Gift và Decor (sản phẩm Nightlight, Ornament, Mug,..)
Định hướng sản phẩm: 2 nhóm sản phẩm Evergreen và Seasonal
Vai trò của vị trí
Tạo lập nội dung quảng cáo, đề xuất các giá trị hấp dẫn, khung thông điệp và hình ảnh thu hút, nhiều tương tác với khách hàng
Xây dựng và phát triển đội nhóm Performance Marketing
Khởi tạo, điều hành & quản lý các chiến dịch performance trên môi trường social như Facebook, Tiktok, Pinterest,..
Kiểm soát và phân tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu và Growth chính xác
Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí
Lập kế hoạch
Lập kế hoạch ngân sách Ads theo các chu kỳ kinh doanh
Thiết kế Todaylist thực thi công việc mỗi ngày
Họp định kỳ theo kế hoạch của PM
2. Chức năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm
Đào tạo & dẫn dắt Team Ads, cung cấp định hướng, phản hồi và hỗ trợ để nâng cao khả năng triển khai và năng suất của thành viên trong Team.
Xây dựng và quản lý quy trình làm việc của Team, đảm bảo các Campaign được on- air và kiểm soát ở tiêu chuẩn cao
Xây dựng và quản lý dashboard báo cáo của Team, kiểm soát các chỉ số quảng cáo, giữ nhịp vận hành cho Team Ads
3. Chức năng chuyên môn
Tạo lập nội dung quảng cáo
Tiếp nhận Form Order từ phía bộ phận Idea bao gồm: (Ad Text, Mock- up, Product Link,...)
Tạo lập nội dung quảng cáo, đề xuất các giá trị hấp dẫn, khung thông điệp và hình ảnh/video thu hút, tương tác với khách hàng
Khởi tạo, điều hành & quản lý các chiến dịch
Quản lý ngân sách chiến dịch và cập nhật các loại báo cáo theo quy trình
Khởi tạo, điều hành & quản lý các chiến dịch performance trên môi trường social như Facebook, Tiktok, Pinterest,
Kiểm soát, phân tích và tối ưu
Kiểm soát và phân tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu và Growth chính xác
Kết hợp với Media Team và Product Team để đảm bảo hiểu sản phẩm, từ đó đưa đến những chiến dịch đánh đúng insight khách hàng một cách bền vững
Báo cáo hiệu quả quảng cáo và phản hồi (feedback)
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của các chiến dịch theo form mẫu của Team
Phản hồi hiệu quả chiến dịch với bộ phận PRODUCT nhằm tới ưu sản phẩm, tối ưu trải nghiệm của khách hàng