- Phối hợp với Marketing, lên kế hoạch và thực hiện Digital cho các chiến dịch in house, khách hàng, luôn giám sát, phân tích các chỉ số Digital trong quá trình chạy quảng cáo, đưa ra các quyết định điều chỉnh & tối ưu (thay đổi ngân sách, nội dung, tạm dừng,...quảng cáo), cập nhật công nghệ, thuật toán và chính sách mới của các kênh quảng cáo nhằm mục đích tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi.
- Đánh giá nghiên cứu khách hàng, tình hình thị trường và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh, cập nhật những kênh truyền thông mới nhằm phát triển thương hiệu. Lập kế hoạch, thực hiện, thử nghiệm và đề xuất lên cấp trên.
- Lên kế hoạch, thực hiện các chiến dịch Digital Marketing để tìm kiếm nguồn khách hàng.
- Thống kê, phân tích các số liệu (KPI, chi phí) và làm report khi kết thúc chiến dịch quảng cáo, đưa ra những điểm đạt được và những điểm chưa đạt được và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả quảng cáo cho các chiến dịch sau.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi
- Đo lường, tối ưu ROI, báo cáo hiệu suất của các chiến dịch đã và đang triển khai. Xây dựng hành trình khách hàng trên Digital.
- Chủ động phối hợp với team nghiên cứu, sáng tạo, xây dựng nội dung (chủ đề, bài viết, video, hình ảnh,...) cho các hình thức và kênh quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển Performance tất cả các kênh truyền thông như Website (Lên chiến lược để thúc đẩy lượng truy cập website và theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, cải tiến website), Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, Tiktok, Google Business...
- Báo cáo và đề xuất từng chiến dịch theo định kỳ.
- Luôn bắt kịp với những xu hướng, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Nắm bắt nhu cầu và sự cạnh tranh trên thị trường; đưa ra chiến dịch gia tăng khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, lập kế hoạch chi tiết (Phân bổ ngân sách, KPI..) làm việc, theo dõi các hạng mục Digital nhằm tối ưu chi phí và kết quả để đạt được KPI cấp trên đề ra.
- Chịu trách nhiệm phát triển hệ sinh thái các kênh Digital để duy trì lượng tương tác ổn định với khách hàng.