Performance Marketing Specialist (Ecommerce)

CÔNG TY TNHH TM THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
16 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu đối thủ và thị trường, xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả (ngân sách & KPIs)
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy mua hàng qua các chỉ số lượng hoá được conversion rate
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Thực hiện chạy quảng cáo Digital/Performance Marketing cho các chiến dịch sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee/TikTok/Lazada/Tiki) và nền tảng mạng xã hội
Phối hợp với nội bộ và đối tác để lên kế hoạch về ngân sách, nội dung truyền thông (banner, landing pages, content...) và triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả và theo đúng tiến độ.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...
Đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch, theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đưa ra đề xuất điều chỉnh cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.
Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới và thuật toán của TikTok/FB/...
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về hiệu quả quảng cáo.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lên kế hoạch và triển khai digital campaign
Teamwork và khả năng phối hợp làm việc tốt với các bộ phận liên quan
Chạy quảng cáo và sử dụng thành thạo công cụ Facebook Ads, Google AdWords, Hiển thị, SEO/SEM trên sàn Thương mại điện tử... (thành thạo sử dụng các nền tảng quảng cáo trả phí, Affiliate MKT)
Am hiểu về website, mobile app và các ứng dụng phân tích dữ liệu, có kinh nghiệm làm việc tại sàn TMĐT là điểm cộng
Am hiểu các hoạt động của sàn, của nền tảng online, performance marketing
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing trên các sàn Thương mại điện tử
Data driven mindset, tư duy logic, tư duy phản biện, xây dựng các dashboard báo cáo dựa trên ứng dụng dữ liệu, phân tích insights

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 01:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Performance Marketing Specialist (Ecommerce) - Mã tin đăng: 4615723. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 92 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây