Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hồ Chí Minh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Trưởng phòng Hành chính Kế toán;
Trưởng Bộ phận Hành chính Kế toán.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Trưởng phòng Hành chính Kế toán
Mô tả công việc :
Công tác quản lý điều hành chung Phòng Hành chính – Kế toán
Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất.
Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng.
Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ.
Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
Q
uản lý, tổ chức hoạt động
nghiệp vụ
của
Phòng Hành chính – Kế toán:
* Triển khai công tác kế toán:
Tổ chức triển khai việc thực hiện các nghiệp vụ tại Đơn vị: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;
Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho Chi nhánh
Tổ chức việc theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.
* Triển khai công tác về hành chính- nhân sự
Triển khai thực hiện công tác bảo vệ tại trụ sở CN và các PGD trực thuộc (nếu có).
Quản lý, triển khai thực hiện công tác nhân sự: tiền lương, thanh toán chế độ, quan hệ lao động, tuyển dụng,… tại đơn vị theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Chủ trì tổ chức thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: xây dựng kế hoạch hành chính, quản trị; tổ chức công tác văn thư, lưu trữ; mua sắm, quản lý CCDC, ấn chỉ, văn phòng phẩm, tài sản; tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy; công tác phát triển mạng lưới, điều hành xe..;
* Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Công việc khác
Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý; Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động kế toán/ kiểm toán/ tài chính/nhân sự ít nhất 3 năm
Kiến thức: Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM. Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM; Am hiểu về quy trình, nguyên lý hạch toán, kế toán của Ngân hàng; Am hiểu các các quy định, quy chế, văn bản luật có liên quan đến hoạt động Ngân hàng, đặc biệt là về kế toán, nhân sự, văn thư lưu trữ,…
Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị Nguồn Nhân lực.Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan
Trưởng Bộ phận Kế toán
Mô tả công việc :
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.
Triển khai và kiểm soát các công việc của Bộ phận Kế toán:
Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.
Kiểm soát và thực hiện các nghiệp vụ tại Chi nhánh: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;
Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.
Các công việc khác
Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
Yêu cầu công việc:
Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết chung về tình hình kinh tế; Có kiến thức nền tảng về công tác kế toán; Hiểu biết về các quy định liên quan đến công tác kế toán, thuế; Nắm được các quy định của pháp luật, NHNN và các quy định nội bộ liên quan về lĩnh vực kế toán; Nắm được các văn bản luật liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế
Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán tại các Ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn