Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hồ Chí Minh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp;
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân;
Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động;
Chuyên viên Kế toán;
Chuyên viên Hành chính Nhân sự.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc :
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Lập các báo cáo kế hoạch kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh và các báo cáo công việc theo phân giao.
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các KHDN thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Thực hiện đầy đủ chức năng nhiệm vụ được quy định trong quy trình sản phẩm, nghiệp vụ của Ngân hàng (cho vay, huy động, tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền,…).
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các KHDN, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh thông qua tổ trưởng KHDN/Trưởng phó phòng KHDN các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHDN.
Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Đầu mối triển khai các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng. Bao gồm cả việc hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các tổ chức, công ty là khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
Phối hợp với các nhân sự nội bộ phòng, các phòng/tổ liên quan tại Chi nhánh để chăm sóc khách hàng và hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị.
Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội- thị trường; Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm- dịch vụ của ngân hàng;
Tuổi <= 30 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô Tả Công Việc:
Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được phân giao
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng.
Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các khách hàng cá nhân. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
Đề xuẩt sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới nhằm bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác nhằm tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong Bộ phận, phòng, Chi nhánh.
Quản lý danh mục khách hàng được phân giao và thực hiện khai thác sâu, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và LPBank, tuân thủ các quy định cho vay của Ngân hàng và của Pháp luật.
Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán theo các chương trình của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng/Phó Trưởng phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Tuổi <= 30 tuổi.
Kiến thức: Kiến thức về kinh tế, xã hội; Kiến thức chung về hoạt động NHTM; Có kiến thức về Sản phẩm- Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản Pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về TSĐB, xử lý TSĐB
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng
Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động
Mô Tả Công Việc:
Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân theo quy định.
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ hoạt động tại Chi nhánh: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng, giấy đề nghị giải ngân kiêm khế ước nhận nợ,…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…
Thực hiện việc hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…(đối soát việc nhập liệu; đôn đốc, hỗ trợ cung cấp danh sách khách hàng đến hạn kiểm tra sau giải ngân, phát hành bảo lãnh, kiểm tra định kỳ; hậu kiểm hồ sơ, chứng từ).
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo chỉ đạo/quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
Yêu cầu tuyển dụng:
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng lập báo cáo; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, dữ liệu; Kỹ năng tra soát, đối soát
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật; Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
Kiến thức: Kiến thức về xã hội, thị trường; Hiểu biết cơ bản về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Tuổi <= 30 tuổi; Ưu tiên Nam.
Kinh nghiệm: Nắm được cơ bản các quy định của pháp luật, NHNN và các quy định nội bộ liên quan về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm.
Chuyên viên Kế toán
Mô Tả Công Việc:
Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.
Lập, triển khai kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện của cá nhân theo quy định.
Thực hiện và xử lý các công việc phát sinh hàng ngày theo định kỳ/theo chỉ đạo của Lãnh đạo.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện các nghiệp vụ tại Chi nhánh: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
Yêu cầu tuyển dụng:
Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tra soát, đối soát chứng từ
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết chung về tình hình kinh tế; Nắm được nguyên lý chung về hạch toán, kế toán; Có kiến thức nền tảng về công tác kế toán; Hiểu biết về các quy định liên quan đến công tác kế toán, thuế
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Mô Tả Công Việc:
Phối hợp với Khối QLNNL Hội sở trong việc tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến nhân sự tại chi nhánh theo quy định (công tác tuyển dụng,...).
Giám sát việc thực hiện, tuân thủ kỷ luật lao động, nội quy lao động của toàn thể CBNV thuộc chi nhánh.
Thực hiện mua sắm, tiếp nhận, quản lý, phân phối công cụ lao động, ấn chỉ, văn phòng phẩm theo phân công.
Tiếp nhận/gửi và lưu trữ văn bản của Chi nhánh.
Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần tại Chi nhánh.
Giám sát, đôn đốc việc tổ chức, thực hiện các khóa đào tạo nội bộ tại các phòng thuộc chi nhánh theo kế hoạch đăng ký.
Quản lý và điều hành xe của Chi nhánh.
Sử dụng, bảo quản con dấu tại Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
Theo dõi, phối hợp thực hiện công tác bảo vệ, an ninh an toàn phòng cháy chữa cháy tại Chi nhánh và các PGD.
Lập, triển khai kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện của cá nhân theo quy định.
Trực tiếp thực hiện các công việc tác nghiệp về nhân sự tại chi nhánh: thanh toán, chi trả tiền lương, chế độ, lập tờ trình về phương án nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm,...);
Quản lý tài sản của Chi nhánh, tài sản của Chi nhánh tại các PGD/PGDBĐ/BPGDBĐ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Nhân sự, hành chính, Luật hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm; Sử dụng hệ thống, phần mềm nhân sự.
Kiến thức: Hiểu biết chung về tình hình kinh tế; Có kiến thức cơ bản về công tác nhân sự; Hiểu biết về các quy định liên quan đến công tác hành chính, quản trị văn phòng.