[PHAN THIẾT] Trưởng Bộ phận Cung ứng

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Kiểm soát và lập kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu của các bộ phận và lượng hàng tồn kho.
- Tổng hợp, phân tích nhu cầu mua hàng của các bộ phận/ phòng ban, căn cứ trên lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch mua hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát và thực hiện công việc của nhân viên Mua hàng trong phạm vi phụ trách;
Nhiệm vụ 2: Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo lợi thế cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu mua hàng của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3;
- Trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp (Báo giá, đánh giá các nhà cung cấp).
- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng…);
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và kiểm soát đơn hàng, hợp đồng, chất lượng hàng hóa, công nợ và thanh toán với nhà cung cấp.
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng mua hàng. Quản lý công nợ, làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp (số tiền, thời hạn và tiến độ thanh toán);
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
- Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
- Nhập hàng vào kho, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng nhập kho theo hợp đồng;
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ và cập nhật thông tin nhà cung cấp để đảm bảo tính bảo mật và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp khi cần.
- Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất;
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về cung ứng F&B
Trình độ:- Trình độ yêu cầu: ĐH, CĐ,…- Tốt nghiệp các ngành: Quản trị chuỗi cung ứng, Logistics, Kinh tế,...
Kinh nghiệm:- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương;- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về lĩnh vực nhà hàng và hệ thống F&B.- Đã từng quản lý số lượng lớn mã hàng ( từ 700 mã hàng khô trở lên).
Yêu cầu khác:- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống phần mềm mua hàng và kỹ năng soạn thảo văn bản.- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
Kỹ năng:- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả;- Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến;- Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội ngũ;- Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc;- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, trình bày tốt;- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn;- Có khả năng tổng hợp, phân tích các báo cáo.

Quyền lợi

Ưu đãi chiết khấu 20%- 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [PHAN THIẾT] Trưởng Bộ phận Cung ứng - Mã tin đăng: 5467556. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận cung ứng tại tỉnh/thành