Pháp chế Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT VINH
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Tuyên Quang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác pháp chế:

Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Chi nhánh hợp pháp;
Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Chi nhánh.
Báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Công tác hành chính
Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Chi nhánh. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Chi nhánh;
Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên, tư vấn cho Ban giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý.
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Chi nhánh theo quy định.
Thực hiện công tác lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ như: Công văn đi, đến…
Thực hiện các công tác hành chính tại Chi nhánh các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính Nhà nước: Thuế, VPĐK Đất đai, các Sở Ban ngành
Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên
Thật thà, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên ngành Luật Kinh tế)
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và Bất động sản.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp hoặc Văn phòng Luật sư có chức năng tư vấn về các lĩnh vực: đất đai, bất động sản, xây dựng, đầu tư

Quyền lợi

Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động. Hưởng các chế độ phúc lợi chung của Công ty (nghỉ phép, thưởng nhân dịp lễ tết, nghỉ mát, du lịch,..)
Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-27 17:26:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Pháp chế Hành chính - Mã tin đăng: 4115540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà LICOGI 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây