Pháp lý (Kiêm Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ WORLD STAR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy đinh của pháp luật có liên quan
Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, thư từ, bưu phẩm,…
Quản trị hành chính văn phòng. Bao gồm: Lên kế hoạch mua sắm, điều phối văn phòng phẩm, tài sản, vật tư khác khi có yêu cầu,.. In ấn, scan, photo tài liệu; Sắp xếp, vệ sinh phòng họp, vệ sinh văn phòng; Lên kế hoạch kiểm kê, kiểm soát tài sản, VPP định kỳ
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý cho các giao dịch của Công ty
Làm các thủ tục thanh toán các phát sinh thuộc bộ phận HCNS quản lý trong nội bộ Công ty và đối tác.
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, các giấy tờ sổ sách, giải quyết những ván đề pháp lý phát sinh của Công ty
Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… Liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty
Lên lịch và sắp xếp điều phối những cuộc họp, đào tạo và các sự kiện quan trọng của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên Chuyên ngành Luật, hành chính nhân sự… và các chuyên ngành có liên quan
Giao tiếp tiếng Anh/Hàn tốt
Thành thạo tin học văn phòng, và các phần mềm có liên quan
Có ít nhất 01 năm Kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên; Ưu tiên đã từng làm cho các Công ty nước ngoài.
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
Am hiểu về Luật doanh nghiệp, Luật thương mại, Luật lao động,…
Kỹ năng giao tiếp và Tư duy phản biện tốt
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
Deadline nộp CV: 15/03/2024

Quyền lợi

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 2 sáng thứ 7 luân phiên.
- Thời gian cụ thể: Buổi sáng từ: 08h00- 12h00, Buổi chiều từ 13h00- 17h00, nghỉ trưa 01 tiếng.
Hưởng các chế độ nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động teambuilding, các hoạt động thể thao giải trí,…
Được tham gia đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát hy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Xét tăng lương linh động theo Quý
Sau 1 năm làm việc có thêm 03 ngày nghỉ phục hồi khả năng lao động
Hưởng các phúc lợi ngày Lễ, Tết, Lương tháng thứ 13,….
Được tạo điều kiện, hỗ trợ nâng cao trình độ, thi các chứng chỉ liên quan tới công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 09:16:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Pháp lý (Kiêm Admin) - Mã tin đăng: 4122521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: P628, Tầng 6, Tòa Nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây