Phát triển hành trình khách hàng thẻ tín dụng (CV/CVC)

NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM-VIETINBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiên cứu & phân tích:

Phân tích, đánh giá tính năng, đặc điểm nổi bật và hạn chế của các SPDV thẻ của NHCT so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Thu thập và phân tích dữ liệu về hành trình khách hàng, xác định điểm chạm quan trọng.
Đánh giá trải nghiệm của khách hàng thông qua khảo sát, phản hồi và dữ liệu hành vi.
Đánh giá khả năng cạnh tranh của NHCT với các đối thủ trên thị trường trong việc cung cấp SPDV thẻ.

Thiết kế & tối ưu hóa:

Đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên dữ liệu để nâng cao sự thuận tiện và hài lòng của khách hàng.
Xây dựng, điều chỉnh và tối ưu quy trình đăng ký, sử dụng, quản lý và chăm sóc khách hàng thẻ tín dụng.
Phối hợp với các bộ phận (Sản phẩm, Công nghệ, Marketing, Dịch vụ khách hàng) để triển khai các cải tiến.

Đo lường & cải tiến liên tục:

Theo dõi hiệu quả của các thay đổi, đo lường các chỉ số như NPS, CES, CSAT.
Đưa ra các đề xuất mới dựa trên kết quả đo lường để cải tiến liên tục hành trình khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Ưu tiên chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, tín dụng.
Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, loại Khá trở lên các trường ĐH công lập;

Kinh nghiệm

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện trải nghiệm khách hàng, phát triển sản phẩm thẻ, hoặc các vị trí tương đương.

Kỹ năng

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Hiểu biết về sản phẩm thẻ tín dụng và dịch vụ tài chính, các chỉ số và cách thức đo lường hiệu quả là một lợi thế.
Kỹ năng phối hợp với các phòng/ban/chi nhánh để triển khai công việc
Tư duy khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp sáng tạo và có khả năng thực thi .
Kỹ năng phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ như Google Analytics, Power BI, SQL là điểm cộng.

Độ tuổi

Độ tuổi không quá 35; Sức khỏe tốt.

Quyền lợi

Cơ chế tiền lương của VietinBank được xây dựng khoa học, công khai, minh bạch với mức lương cạnh tranh trên thị trường. Hệ thống tiền lương được xây dựng theo thông lệ quốc tế dựa trên nguyên tắc quản trị nhân sự toàn diện và hiệu quả, hướng đến sự phát triển bền vững 3Ps
Pay for position (P1) – trả lương theo vị trí công việc
Pay for performance (P3) – trả lương theo kết quả thực hiện công việc
Pay for people (P2) – trả lương theo năng lực cá nhân
Chế độ nghỉ dưỡng sức phục hồi sức khỏe sau ốm đau, thai sản
Hỗ trợ CBNV và thân nhân của CBNV điều trị ốm đau, tai nạn
VietinBank luôn đảm bảo đội ngũ cán bộ, lãnh đạo có khả năng học hỏi, thích nghi nhanh, phối hợp tốt, sẵn sàng đáp ứng với mọi thay đổi của hệ thống, của thị trường.
VietinBank cũng có các hoạt động Coaching 1- 1 để các thành viên nhận thức rõ hơn về bản thân và tự xác định được lộ trình thăng tiến phù hợp.
Trợ cấp hưu trí
Ngoài ra, VietinBank còn có chế độ phúc lợi đãi ngộ vượt trội dành cho Lãnh đạo cấp cao, Trưởng các đơn vị, cán bộ nhân tài VietinBank Top 500, cán bộ đạt thành tích cao…
Khen thưởng cho con của CBNV có thành tích học tập tốt
Quà tặng CBNV nhân dịp các ngày Lễ, Tết: Tết Dương lịch, Tết nguyên đán, ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, ngày Lễ Quốc khánh 2/9
Quà tặng CBNV nhân dịp ngày thành lập VietinBank
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, đủ thâm niên làm việc 05 năm sẽ được hưởng thêm 01 ngày phép
Quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ 20/10 cho CBNV
Nghỉ mát
Hỗ trợ chi phí đi lại các ngày Lễ, Tết cho CBNV
Chế độ khám sức khỏe định kỳ
Hệ thống chức danh của VietinBank luôn được cập nhật, cải tiến và truyền thông rõ ràng để nhân viên có thể tự nắm bắt và lựa chọn định hướng phát triển, thăng tiến của riêng mình.
Hỗ trợ gia đình CBNV bị ảnh hưởng bởi thiên tai, địch họa
Quà tặng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi con của CBNV
Các kỳ thi lựa chọn cán bộ lãnh đạo, quản lý được tổ chức công khai định kỳ thường xuyên, tạo cơ hội thăng tiến cho các cán bộ có tố chất, phẩm chất, năng lực vượt trội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 15:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phát triển hành trình khách hàng thẻ tín dụng (CV/CVC) - Mã tin đăng: 5158620. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM-VIETINBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây