Phát Triển Khách Hàng B2B/Customer Development

CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Mức lương
9 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), Nền tảng quản trị doanh nghiệp (SaaS) số 1 Việt Nam cung cấp giải pháp cho hơn 9.000 doanh nghiệp ở mọi mô hình kinh doanh và mọi lĩnh vực. Giá trị sản phẩm của Base đảm bảo cho bạn sự tự tin để mang đến khách hàng!
Môi trường, văn hoá và con người ở Base là điều gì đó rất riêng, đâm nét và khó trộn lẫn. Những người trẻ chăm chỉ, hướng mục tiêu, chính trực và xem sự thành công của khách hàng là thành công của mình
Hãy để Base spoil câu chuyện thành công dài hạn của bạn tại đây, ngay lúc này, với vị trí Customer Development dưới đây:

Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc đến tư duy chiến lược nhằm đưa phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng.
Cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh để khai thác tăng cơ hội tái ký, nâng cấp hệ thống.
Trải nghiệm của Khách hàng sau khi sử dụng giải pháp Base phụ thuộc rất nhiều sự thấu hiểu, đồng hành của Customer Development ví như “những người bạn lâu năm”.

Performance- based Compensation là Game để bạn tự kiểm soát thu nhập của mình:
Thu nhập = Lương cứng (9M- 11M) + Commission (Up to 13%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.

Yêu cầu công việc

Bạn là chân dung đẹp nhất cho Customer Development nếu:

Yêu thích sự đầu tư dài hạn, kết nối và đồng hành với Thành công của Khách hàng
Đam mê tư vấn/bán hàng và theo đuổi như một nghề chuyên nghiệp hướng đến kết quả cuối cùng: Customer Success.
Những người trẻ tài năng, bền bĩ 1996- 2001 đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng trên 1 năm.
Có kỹ năng truyền đạt ý tưởng mạch lạc, rõ ràng và tinh thần học hỏi mạnh mẽ với những điều mới.

Quyền lợi

Base sẽ hỗ trợ bạn những gì?

Review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ lần. Môi trường năng động cho động lực phát triển cá nhân, lộ trình đào tạo cho sự nghiệp rõ ràng
Cơ hội tự tạo ra giá trị cá nhân qua các hoạt động huấn luyện & đào tạo cả nội bộ và bên ngoài gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets. “Saturday Learning” gồm các buổi contest, pitching, training gồm nhiều chủ đề với mục tiêu phát triển khả năng, kỹ năng, kiến thức sản phẩm, thị trường,...
Chính sách ESOP, Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị
Bảo hiểm, phụ cấp, thưởng, lương tháng 13, khám sức khỏe, bảo hiểm PTI, company trip,.. theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.

Những điều trên bạn có đang tìm kiếm? Base còn nhiều cái “Wow” khác, tham gia ngay!
Quy trình phỏng vấn:
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Onsite)
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phát Triển Khách Hàng B2B/Customer Development - Mã tin đăng: 4730551. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 13, Zentower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây