- Chịu trách nhiệm hỗ trợ Trưởng ban, quản lý, kiểm tra và điều phối các hoạt động hàng ngày trong công tác vận hành của các dự án.
Responsible for support, managing, checking and coordinating the daily operations of company’s projects.
- Phối hợp cập nhật các quy trình quản lý, cải thiện dịch vụ cũng như tương tác với nhân sự dự án, phổ biến các quy định công ty.
Coordinating in updating the SOPs, improving the services as well as briefing site staff on company policy and hand book.
Trách nhiệm/ Responsibilities:
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của tòa nhà dưới sự chỉ đạo và giám sát của Trưởng ban quản lý tòa nhà: đảm bảo hệ thống kỹ thuật tòa nhà vận hành an toàn và hiệu quả; đảm bảo Ban quản lý tòa nhà được vận hành một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Gia tăng thương hiệu và uy tín của Công ty đối với các khách hàng.
Manage and operate all of the building&039;s operations under the direction and supervision of the Condominium Manager: to ensure the building&039;s technical system operates safely and efficiently; ensure the building management board is professionally and effectively operated. Increase brand and reputation of the Company for customers.
- Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của các tổ chức/cá nhân sử dụng nhà chung cư và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
Receiving and processing / resolving opinions of organizations / individuals using condominiums and utility facilities attached to the building.
- Cùng trưởng ban xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành, quản lý nhà chung cư.
Work with CM to develop policies, regulations, procedures and guidelines for work related to the operation and management of condominiums.
- Cùng với trưởng ban tham gia tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự quản lý-vận hành tòa nhà.
Work with the CM to select and train staff.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
Work with government agencies (departments, agencies ...) and external partners related to the field in charge.
- Theo dõi, giám sát các công việc thực hiện của nhân sự tại dự án
Follow up and monitor the work performed by staff at the project
- Thường xuyên cập nhật và báo cáo kịp thời cho trưởng ban.
Regularly update and report promptly to CM.
- Chủ động xử lý các công việc được giao và nằm trong khả năng cho phép.
Actively handle assigned tasks and be within the allowable capacity.
- Mở rộng quan hệ với cư dân và chăm sóc khách hàng.
Expanding relationships with residents and customer care.
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống Kỹ thuật của tòa nhà;
Maintenance schedule and repair of the Technical system of the building;
- Lên kế hoạch mua sắm vật tư trang thiết bị phục vụ công tác quản lý tòa nhà;
Planning to buy equipment and materials for building management;
- Theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị, vật tư được cấp phát, có kế hoạch sử dụng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quản.
Organize and supervise the use of allocated equipment and supplies, reasonable, economical and efficient use plans.
- Tạo mối quan hệ tốt với đại diện của khách hàng và đảm bảo rằng mọi khiếu nại, phản ảnh đều được ghi chép và giải quyết.
Create good relationships with customers&039; representatives and ensure that all complaints and feedback are recorded and resolved
- Báo cáo Trưởng BQL các vấn đề về hoạt động của tòa nhà định kỳ hàng ngày.
Report to CM on daily building operations issues
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban quản lý tòa nhà.
Perform other duties as required by CM.
- Quản lý các dịch vụ liên quan đến nhà chung cư: Bảo vệ, vệ sinh, Điện, nước…
Manage the services related to apartment buildings: security, cleaning, electricity, water...
- Thay mặt Trưởng ban xử lý các công việc khi trưởng ban vắng mặt.
On behalf of CM handles work CM absent
- Các công việc được giao khác.
Other assignment