Quản lý công tác kế toán chung tại Tập đoàn N&G.
* Phụ trách một số Công tác kế toán tại Các công ty trong Tập đoàn:
- Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ, chỉ đạo công tác đối chiếu công nợ định kỳ, xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất và giải trình chi tiết gửi Ban lãnh đạo
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Chỉ đạo cung cấp thông tin, số liệu kế toán, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ tài liệu liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty và cơ quan quản lý Nhà nước
- Phối hợp cùng kế toán thuế lập quyết toán các loại thuế với cơ quan chức năng
- Cung cấp số liệu cho ban Ban Tổng giám đốchoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Chỉ đạo công tác thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu kế toán của các kế toán chi tiết
* Phối hợp trong Công tác Tài chính tại các Công ty phụ trách:
- Giám sát thực hiện qui chế quản lý tài chính của công ty, phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm
- Tham gia thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng, lập phương án Kinh doanh trình Ngân hàng khi có yêu cầu.
- Tham gia lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: trả nợ ngân hàng, mua hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
* Các Công tác khác:
- Tham gia kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty và tập đoàn.
- Tham gia Lập và hướng dẫn thực hiện các quy chế , quy trình của Tập đoàn liên quan đến hoạt động của Phòng tài chính kế toán các Công ty.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người lãnh đạo trực tiêp
- Trực tiếp phân công công việc, hướng dân, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc
- Phổ biến nội quy, chính sách đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong phòng và giám sát kiểm tra việc thực hiện