* Nhiệm vụ quản trị kinh doanh & chiến lược nhân sự (Business Management & HR Strategy)
- Đề xuất & cùng xây dựng, cải tiến với Ban Lãnh Đạo các công tác thuộc lĩnh vực nhân sự, phù hợp với định hướng & chiến lược của Cty.: cơ cấu tổ chức; mô hình điều hành Cty.; công tác tuyển dụng; công tác đào tạo; các phương án lương bổng, khen thưởng & các chế độ phúc lợi khác; vv.
- Giám sát biến động nhân sự, phân tích & đề xuất các giải pháp gắn kết nhân viên
- Phối hợp với các các bên liên quan để xây dựng: bản mô tả công việc; khung năng lực, tiêu chuẩn nhân sự
* Phối hợp với các bên liên quan phân tích nhu cầu tuyển dụng
- Phát triển nguồn nhân lực (Human Resource Development & Training)
- Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu & đánh giá thị trường tuyển dụng nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng phù hợp & hiệu quả
- Lập kế hoạch và thực hiện các trương trình đào tạo & phát triên nguồn nhân lực định kỳ (theo tháng/quý/năm)
- Tham vấn ý kiến về chính sách phát triển nguồn nhân lực từ bên ngoài cho các lĩnh vực chuyên sâu
- Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (theo tháng/quý/năm)
- Xây dựng & thực hiện các chương trình tìm kiếm tài năng
- Phối hợp với các bên liên quan phân tích nhù cầu đào tạo nhân sự
* Phối hợp với các bên liên quan đình kỳ đánh giá nhân sự
- Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ.
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- Làm cầu nối giữa ban lãnh đạo và người lao động trong công ty.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
- Tham gia các buổi họp & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của Công ty
- Xây dựng & thực thi các chế độ, chính sách, quy định, quy trình để đảm bảo môi trường lao động an toàn
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp & gián tiếp.
* Lương & chế độ phúc lợi:
- Môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt thời gian.
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội- Bảo hiểm y tế- Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước sau khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, chế độ nghỉ mát hàng năm, các chế độ khác dành cho CBCNV nhân các dịp lễ, tết…;
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch hàng quý, nghỉ mát,...;
- Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo;
- Được tham gia vào các lớp đào tạo nâng cao phục vụ công việc;