- Chăm sóc duy trì khách hàng hiện hữu và có khả năng mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị thay đổi kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với từng thời điểm.
- Kiểm soát quá trình đàm phán, ký HĐ, kiểm soát các điều khoản trên HĐ để đảm bảo các yếu tố về giá trị, tài sản, pháp lý khi ký kết với Khách hàng, đối tác.
- Tổ chức các chương trình huấn luyện và hướng dẫn thực hành cho các KTV nhằm nâng cao trình độ và tay nghề.
- Kết hợp với Phòng Marketing trong công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu và trong các chiến dịch kinh doanh của Công ty; triển khai chăm sóc khách hàng, đưa ra những đề xuất tri ân khách hàng hợp lý để tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh của Gara/ Trung tâm chăm sóc xe hơi theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty
- Chỉ đạo xử lý giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến Ga ra và các hoạt động kinh doanh tại TTCSXH của Công ty.
- Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Kinh doanh Phát triển doanh số và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty
- Quản lý các hoạt động thợ tại gara và tổ đội sửa chữa...đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định công việc và của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
- Tổng kết lại những kết quả và chỉ tiêu kinh doanh theo từng tháng để từ đó xem xét và đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ của từng Phòng kinh doanh, đưa ra những phương án kinh doanh tối ưu nhất cho từng Phòng.
- Xây dựng chính sách giá/ kinh doanh, ngân sách kinh doanh cho các kế hoạch ngắn, trung và dài hạn; triển khai và kiểm soát việc thực hiện.
- Thực hiện nhiệm vụ công việc khác có liên quan theo sự phân công của BLĐ.
- Quản lý nhập hàng đúng quy trình nhập hàng, sắp xếp nhân sự, tổ thợ... nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động. Kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn
- Giám sát các chi phí hoạt động và Ngân Sách chi tiêu của Phòng, điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Phòng.