YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Ban hành các biểu mẫu báo cáo, thông báo khách hàng, biên bản làm việc…phục vụ cho hoạt động của Phòng.
– Phối hợp với Phòng Quản lý vận hành để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành.
– Phối hợp với Ban Bàn giao nhà triển khai công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
– Quản lý việc tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao.
– Xây dựng chính sách hậu mãi cho khách hàng trình lãnh đạo phê duyệt.
– Tiếng anh giao tiếp.
– Nam/ Nữ, tuổi từ 32. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan. Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ khách hàng, trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Quản lý công tác pháp lý liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng gồm: hợp đồng, pháp lý dự án,…
– Xử lý và thu hồi công nợ quá hạn thanh toán của khách hàng.
– Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, kỹ năng thương lượng, đàm phán, khả năng kiểm soát các loại báo cáo, văn bản liên quan công việc tốt, ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
– Theo dõi công tác cấp và bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
– Quản lý tất cả các khách hàng đã ký hợp đồng với Công ty.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Tổ chức thực hiện hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
– Tổ chức triển khai công việc chăm sóc khách hàng: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
– Thống kê, báo cáo định kỳ/ đột xuất kết quả công việc theo yêu cầu của Giám đốc Phòng.
– Quản lý và vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại.
– Xây dựng hệ thống quy trình, quy chuẩn làm việc trong nội bộ phòng liên quan đến công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.