Phó Giám đốc Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Ban hành các biểu mẫu báo cáo, thông báo khách hàng, biên bản làm việc…phục vụ cho hoạt động của Phòng.
– Phối hợp với Phòng Quản lý vận hành để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành.
– Phối hợp với Ban Bàn giao nhà triển khai công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
– Quản lý việc tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao.
– Xây dựng chính sách hậu mãi cho khách hàng trình lãnh đạo phê duyệt.
– Tiếng anh giao tiếp.
– Nam/ Nữ, tuổi từ 32. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan. Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ khách hàng, trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Quản lý công tác pháp lý liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng gồm: hợp đồng, pháp lý dự án,…
– Xử lý và thu hồi công nợ quá hạn thanh toán của khách hàng.
– Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, kỹ năng thương lượng, đàm phán, khả năng kiểm soát các loại báo cáo, văn bản liên quan công việc tốt, ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
– Theo dõi công tác cấp và bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
– Quản lý tất cả các khách hàng đã ký hợp đồng với Công ty.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Tổ chức thực hiện hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
– Tổ chức triển khai công việc chăm sóc khách hàng: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
– Thống kê, báo cáo định kỳ/ đột xuất kết quả công việc theo yêu cầu của Giám đốc Phòng.
– Quản lý và vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại.
– Xây dựng hệ thống quy trình, quy chuẩn làm việc trong nội bộ phòng liên quan đến công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-11 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám đốc Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 2055772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây