Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc CN trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện các hoạt động của CN.
Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách tại CN:
- Phân công công việc, giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý và đôn đốc CBNV thực hiện công việc;
- Thực hiện và tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh của CN thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Đề xuất xây dựng chính sách, sản phẩm phù hợp với tình hình thực tế của thị trường; các cơ chế, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong hoạt động
- Đề xuất, tham mưu cho Giám đốc CN mở, thay đổi tên, địa điểm, mở rộng quy mô, hiện đại hóa trang thiết bị công nghệ, chấm dứt hoạt động của PGD;
kinh doanh;
- Phê duyệt các nghiệp vụ, ký kết các hợp đồng, các giao dịch, nghiệp vụ trong hoạt động Ngân hàng, ký kết các hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh và
văn bản nội bộ khác phát sinh tại CN theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Tổ chức triển khai công tác hạch toán kế toán, quản lý kho quỹ của CN nếu thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp
luật;
- Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật.
- Kiểm tra thường xuyên và báo cáo kịp thời mọi mặt hoạt động tại CN trong phạm vi được phân công phụ trách;
Hỗ trợ GĐCN chỉ đạo, quản lý hoạt động kinh doanh tại CN và các PGD trực thuộc CN theo quy định của OceanBank từng thời kỳ:
- Tổ chức và đôn đốc việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh/hoạt động nghiệp vụ của CN;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh/hoạt động nghiệp vụ; phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.
- Quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động báo chéo các sản phẩm, dịch vụ của CN theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.
- Quản lý và xử lý, thu hồi nợ đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật;
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của CN;
Quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; giải quyết các khiếu nại, tố cáo của khách hàng phát sinh từ hoạt động kinh doanh của CN trong phạm
vi/lĩnh vực được phân công phụ trách.
Kiểm tra thường xuyên mọi mặt hoạt động trong phạm vi/lĩnh vực được phân công phụ trách, báo cáo, thống kê kết quả kinh doanh (định kỳ/đột xuất) và những khó khăn
vướng mắc theo quy định.
Thay mặt GĐCN chỉ đạo, điều hành và giải quyết công việc của CN khi GĐCN đi vắng theo quy định của OceanBank.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.