MTCV
- Đóng góp ý kiến, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho vùng phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
- Đề xuất nhằm xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng, tăng lương hàng năm.
- Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại chi nhánh.
- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn, hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng (NVBH).
- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc chi phí của TDV theo đúng quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Quản lý, phát triển và nâng cao sự ủng hộ của các khách hàng KOLs, KDMs và Key Customers.
- Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho TDV trong kênh nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
- Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng trong kênh.
- Quản lý khách hàng Nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc, lên kế hoạch đầu tư đảm bảo sản lượng cao
Quyền lợi:
Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương thỏa thuận theo năng lực. lương hiệu quả kinh doanh
- Các chương trình mua cổ phiếu cho người lao động (ESOP)
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định.
Môi trường làm việc :
- Du lịch, teambuilding
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết,...
Cơ hội phát triển bản thân :
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.