Chức năng chính:
Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính và phát triển chiến lược tại chi nhánh.
Nhiệm vụ cụ thể:
Quản lý nhân sự:
Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên về kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của nhân viên và thực hiện các quy định thưởng, phạt dựa trên kết quả đánh giá.
Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo và huấn luyện cho từng vị trí công việc tại chi nhánh.
Quản lý tài chính và vận hành:
Theo dõi và giám sát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị tại chi nhánh.
Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ tháng, quý, năm, đồng thời thúc đẩy đội ngũ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với Giám Đốc Chi Nhánh xây dựng KPI hàng tháng và lên kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận và nhân viên.
Hỗ trợ kinh doanh và phát triển khách hàng:
Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chịu trách nhiệm về doanh số và tăng trưởng theo kế hoạch đề ra.
Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng, đặc biệt là khách hàng quan trọng.
Phối hợp nội bộ và đối ngoại:
Phối hợp với các phòng ban trong công ty chuẩn bị giấy tờ và thông tin liên quan.
Trực tiếp đón tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, ban ngành liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
Thực hiện các chương trình thiện nguyện, kết nối với địa phương như phường, xã, quận để tham gia các hoạt động xã hội.
Quản lý nhân sự và tuyển dụng:
Đánh giá, định hướng phát triển cho các nhân viên có tiềm năng.
Tìm kiếm nhân sự phù hợp cho chi nhánh và giữ chân nhân sự giỏi.
Các công việc khác:
Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại chi nhánh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Chi Nhánh và Ban Giám đốc.