Mô tả công việc:Quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động liên quan tới mảng Dịch vụ khách hàng, Kho quỹ, HTTD, Thanh toán quốc tế, hành chính nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình, quy định của ngân hàng, đồng thời đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
Nhiệm vụ chính:
Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch đối với các nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng, thanh toán quốc tế của TPBank tại Chi nhánh. Giám sát, kiểm soát và phê duyệt giao dịch đối với nghiệp vụ hỗ trợ trợ tín dụng, thanh toán quốc tế tại chi nhánh
Nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tăng sự hài lòng của KH nội bộ và khách hàng bên ngoài.
Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ.
Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch, quy trình, hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ giao dịch tại quầy tại Chi nhánh; Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại DVKH; Thực hiện các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch đối với các hoạt động nghiệp vụ kho quỹ tại Chi nhánh. Giám sát và kiểm soát công tác an toàn kho quỹ. Tham gia vào BQL Kho quỹ tại Chi nhánh, đảm bảo hoạt động kho quỹ được an toàn, hiệu quả.
Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện trong nội bộ chi nhánh và tuân thủ các chương trình đào tạo của Hội sở, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên;
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao, hỗ trợ Giám đốc chi nhánh, các phòng/ban bộ phận trong chi nhánh lên kế hoạch và thực hiện để đạt điểm đánh giá được giao
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Luật.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 9 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Dịch vụ khách hàng, Kho quỹ và Vận hành.
Yêu cầu về kiến thức:
Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán và kho quỹ.
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
Kỹ năng quản lý;
Yêu cầu khác: Tin học sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu; Ngoại ngữ có khả năng giao tiếp.
CV gửi về hòm mail: Tuyendung@tpb.com.vn
Tải mẫu CV:
https://tpb.vn/wps/wcm/connect/29566edf- 932d- 4419- a278- 435a0328f318/BM05.QT02+QTNL+v2.0+- +Mau+Thong+tin+ung+vien+cua+TPBank+24.07.2023.doc?