Hỗ trợ giám đốc chi nhánh (GĐCN) theo phân công/ủy quyền đối với công tác quản lý chung tại CN & các PGD trực thuộc, bao gồm nhưng không hạn chế các công việc sau:
Giám sát, quản lý, sử dụng cơ sở hạ tầng hiệu quả, đảm bảo duy trì và phát triển hình ảnh và thương hiệu của ngân hàng tại địa bàn quản lý.
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền.
Chịu trách nhiệm trước GĐCN về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD trực thuộc trong phạm vi được phân công, ví dụ như: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận liên quan thuộc Khối Quản lý rủi ro, Khối Tư vấn pháp lý & Tuân thủ;
Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao;
Hỗ trợ GĐCN trong công tác sau theo ủy quyền: Phê duyệt các hồ sơ, chứng từ; kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD trực thuộc gửi Tổng giám đốc, ngân hàng nhà nước, các cơ quan; đại diện CN MSB làm việc với các cơ quan thẩm quyền;
Quản lý, điều hành trực tiếp đối với công tác vận hành, hỗ trợ tại CN và PGD;
Hỗ trợ GĐCN trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại chi nhánh (CN) và các phòng giao dịch (PGD) trực thuộc:
Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDVKH nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDVKH và SLAs cam kết.
Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận, đồng thời giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại CN nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH;
Tổ chức thực hiện và giám sát các cá nhân trực khắc phục các điểm chưa đạt về CLDVKH;
Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
Giải quyết khiếu nại khách hàng (KH) phát sinh;
Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan đến CLDVKH;
Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về chất lượng dịch vụ khách hàng (CLDVKH) theo quy định của MSB
Trực tiếp quản lý nhân sự theo thẩm quyền quản lý:
Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cán bộ nhân viên ; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm.
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên theo thẩm quyền;
Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách theo thẩm quyền;
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết;
Điều phối nhân sự theo thẩm quyền quản lý nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết;