Thực hiện công tác điều hành, quản lý:
- Lập phương án tài chính, lập các định mức kinh tế kỹ thuật, đơn giá tiền lương, đơn giá sản phẩm, chuẩn bị các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, chuẩn bị các báo cáo định kỳ về thống kê, tài chính của Chi nhánh để trình GĐ, TGĐ, HĐQT phê duyệt.
- Tổ chức, xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh Chi nhánh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng năm của Chi nhánh trình GĐ, TGĐ, HĐQT phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, các hoạt động hàng ngày, các định mức, tiêu chuẩn, đơn giá đã được GĐ, TGĐ, HĐQT quy định thống nhất áp dụng trong các đơn vị.
Chịu trách nhiệm giám sát nội bộ chi nhánh:
- Chịu trách nhiệm về tổ chức nhân sự tại đơn vị công tác. Có trách nhiệm trong việc quản lý, đào tạo tuyển dụng nhân viên.
- Giao nhiệm vụ cho các nhân viên và định hướng cho nhân viên cách thực hiện, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Đề xuất nội quy, quy định mới cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh và chịu trách nhiệm triển khai chúng với nội bộ.
- Đề xuất với các kế hoạch nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng khối cửa hàng, khối kinh doanh.
- Hỗ trợ, điều hành các phòng ban quản lý nhân sự, đào tạo ứng viên đảm bảo chất lượng ban đầu cho chi nhánh, trực tiếp tham gia hoạt động tuyển dụng, phỏng vấn.
Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn:
- Báo cáo GĐ, TGĐ, HĐQT về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo quy định về chế độ báo cáo thống kê của Công ty.
- Trình GĐ, ban TGĐ, HĐQT Công ty xem xét, quyết định thành lập các điểm kinh doanh phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của Chi nhánh.
- Được ký các hợp đồng kinh tế trong phạm vi thẩm quyền được phân cấp quy định tại Quy chế quản lý tài chính của Công ty và Quy chế quản lý tài chính của Chi nhánh, ký các hợp đồng, giao dịch khác của Công ty khi được BGĐ, TGĐ Công ty ủy quyền bằng văn bản.
- Trình GĐ Công ty bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật đối với cửa hàng trưởng, trưởng phòng kinh doanh, NV kinh doanh, nhân viên bán hàng và các nhân sự trực thuộc khối kinh doanh
Thực hiện các công việc khác do GĐ, Tổng giám đốc, HĐQT phân công
Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho GĐ, Tổng Giám đốc, HĐQT (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
Chịu sự kiểm tra, kiểm soát của Công ty và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện nhiệm vụ điều hành của mình