PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH & TIẾP THỊ/ ADOSM (BASED IN HCMC)

CHARMANT SUITES CẦN THƠ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:
- Hỗ trợ lập Kế hoạch kinh doanh cụ thể cho từng năm bao gồm Ngân sách chi tiêu của bộ phận và Chỉ tiêu doanh thu.
- Trợ giúp xây dựng chiến lược kinh doanh bao gồm Khung giá phòng, phân khúc – đối tượng khách hàng,… theo định hướng được Ban Giám Đốc khách sạn phê duyệt.
- Hỗ trợ lập Báo cáo Tổng Quản Lý – BGĐ khách sạn theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại- phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, và đề xuất phương án & phối hợp xử lý – khăc phục.
- Trợ giúp xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng bá thương hiệu đồng bộ trên tất cả các kênh đa phương tiện hiện đại cũng như truyền thống.
• Dịch vụ khách hàng:
- Trợ giúp/thay mặt xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.
- Cùng/thay mặt GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị tham gia các sự kiện, hội thảo… có liên quan đến nghành du lịch, nhà hàng khách sạn trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng khách sạn.
- Trợ giúp/thay mặt xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
• Hoạt động:
- Tham gia/thay mặt tổ chức họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho thời gian tới.
- Trợ giúp/thay mặt phê chuẩn lịch làm việc, lịch công tác.. và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.
- Giám sát & đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch, dự toán.
- Đảm bảo Tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.
- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh phù hợp.
- Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện- phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trãi nghiệm dịch vụ của khách sạn.
- Trợ giúp/thay mặt GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị quản lý điều hành tất cả hoạt động của Nhân viên kinh doanh & tiếp thị. Phối hợp chặt chẻ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được nghiêm túc thực hiện nhằm cung cấp đầy đủ- đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, sẽ luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Thay mặt tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc và các Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin và phối hợp công việc.
- Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Trợ giúp GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên trong bộ phận luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.
- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.
• Quyền hạn: Trợ giúp/thay mặt GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị
- Đề xuất/thay mặt Trình BGĐ khách sạn ký những hợp đồng hợp tác đã được thương thảo với các đối tác.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận Kinh Doanh & Tiếp Thị.
- Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận.
- Phê chuẩn, phân công công việc, điều động công tác cho nhân sự, lịch làm việc. của bộ phận Kinh Doanh & Tiếp Thị phục vụ công việc.
- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
• Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.
- Microsoft Word- Microsoft Excel, Power point.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh & tiếp thị Khách sạn.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm full lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:20:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH & TIẾP THỊ/ ADOSM (BASED IN HCMC) - Mã tin đăng: 3922696. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHARMANT SUITES CẦN THƠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây